Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực - Giám Sát camera
- Nhập hàng hóa từ các bộ phận, tuần tra, kiểm tra duy trì việc chấp hành quy chế đối với các bộ phận & đối tác làm việc tại Công viên.
- Nếu phát hiện vi phạm lập biên bản & xử lý các trường hợp vi phạm theo nội quy.
- Kiểm kê hàng hóa tại các điểm bán hàng vào cuối ngày theo quy định.
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Nghiên cứu hồ sơ mời thầu: tìm hiểu yêu cầu về hồ sơ, cần chuẩn bị, thực hiện
- Liên hệ và làm việc với các đại diện của hãng, các nhà cung cấp thiết bị phục vụ cho dự án
- Xây dựng cấu hình và TSKT của hàng hóa cho các dự án triển khai.
- Làm hồ sơ thầu theo các quy định yêu cầu của các gói thầu
- Theo dõi các gói thầu trong quá trình thầu và sau thầu
- Kết hợp cùng bộ phận liên quan để hoàn thiện quá trình thực hiện và triển khai của Hợp đồng
- Đảm nhận các công việc của trưởng phòng và công ty giao phó
- Báo cáo và lập kế hoạch công việc theo định kỳ
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, Trưởng phòng những sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 13-15 Triệu
Địa điểm làm việc: Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 1), Triều Khúc - Hà Đông (Số lượng 1)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Thiết kế hệ thống PCCC
- Triển khai hồ sơ, bản vẽ thẩm duyệt và nghiệm thu hệ thống PCCC
- Tham gia ý kiến cho bên xây dựng, kiến trúc về các vấn đề liên quan đến PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thầu và thi công
-Triển khai bản vẽ thi công, hoàn công.
-Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình.
-Có thể trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
2. Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
4. Thời gian bắt đầu đi làm: Ngay sau khi trúng tuyển
Công nợ phải thu:
- Đối soát công nợ, lập bảng chi tiết công nợ khách hàng gửi cho kinh doanh hàng tuần, hàng tháng đúng theo kỳ đối soát trên hợp đồng, đơn hàng
- Giải đáp xử lý những thắc mắc của khách hàng các vấn đề liên quan đến công nợ, hóa đơn, thanh toán...
- Xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ thanh toán gửi khách hàng đúng theo hợp đồng
- Theo dõi dòng tiền về của khách hàng đã thanh toán, nhắc khách thanh toán công nợ theo đúng hợp đồng, xử lý thu hồi công nợ quá hạn (nếu có)
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế.
Công nợ phải trả:
- Nhận, kiểm tra và lưu trữ hợp đồng mua vào
- Đề xuất thanh toán công nợ khi đến hạn
- Đối chiếu kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với nhà cung cấp theo kỳ hạn
- Đối chiếu công nợ khách hàng hàng tháng – sổ sách thuế
- Hoàn thiện hồ sơ và giao hoá đơn, hồ sơ cho kế toán thuế
- Phối hợp các công việc khác với các phòng ban liên quan và xử lý các công việc khác được cấp trên giao phó
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6) & 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Lô 17-F1 Khu đô thị Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Kế toán nhận làm thêm ở nhà: hoàn thiện sổ sách kế toán, BCTC
- Các công việc khác: Kế toán trưởng partime, Quyết toán thuế theo vụ việc, setup hệ thống kế toán DN
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn