Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
We would like to find fulltime professonal lawyer (Preferably more than 5 years legal experience) for our Hanoi office.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp; giấy phép con; tư vấn.
- Thành thạo trong soạn thảo hợp đồng review hợp đồng
- Thực hiện các dịch vụ liên quan đến visa, giấy phép lao động, giấy phép con, đăng ký kinh doanh,…
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
• Soạn thảo hồ sơ
• Ứng viên: sẽ được chỉ dẫn cơ bản (thực tế) để nắm bắt công việc.
- Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, lịch công tác cho giám đốc
- Hỗ trợ các chuyên viên khác thực hiện các dịch vụ pháp lý của công ty
- Quản lý, takecare fanpage của công ty
Các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Giám đốc
- Nghiên cứu hồ sơ tài liệu, phân tích, đánh giá tính pháp lý và đề xuất phương án xử lý
- Soạn thảo văn bản, rà soát văn bản, đưa ra ý kiến tư vấn
- Chủ động thực hiện công việc được phân công đúng thời hạn đảm bảo yêu cầu của công việc
- Nhận ủy quyền thực hiện các công việc được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
1. Collect, examine and organize evidence and other legal documents for Head of Legal review and project preparation.
2. Research regulations, laws and assist Head of Legal to prepare reports, advices for other relevant Department of the Company.
3. Communicate with other Departments to schedule meetings, interview.
4. Manage, maintain documents in original and electronic filing systems.
5. Review contract draft internal regulations / other documents provided by other departments and prepare the deviation sheet to line out the difference between the internal legal standards/frame and the other parties.
6. Provide administrative assistance and others.
- Rà soát, nghiên cứu, tư vấn thường xuyên hoặc theo vụ việc cho khách hàng về các vấn đề pháp lý liên quan doanh nghiệp, đầu tư, kinh doanh, thương mại, đất đai, lao động…,
- Soạn thảo các văn bản gồm hợp đồng, báo cáo pháp lý, hồ sơ, giấy tờ theo quy định của pháp luật (ví dụ: báo cáo thẩm định pháp lý, báo cáo nghiên cứu pháp lý, các hồ sơ liên quan đến đăng ký dự án đầu tư…),
- Tham dự các cuộc họp với khách hàng để tư vấn về các vấn đề liên quan đến lao động, đầu tư, kinh doanh, thương mại, hợp đồng, giải quyết tranh chấp.
- Thực hiện và tuân thủ các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo của Luật sư điều hành..
BFSC tìm kiếm các luật sư có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: tư vấn doanh nghiệp, mua bán sáp nhập, thị trường vốn, ngân hàng và tài chính, dự án hạ tầng năng lượng, bất động sản, xây dựng, giải quyết tranh chấp thương mại và có khả năng làm việc bằng tiếng Anh cho văn phòng của chúng tôi tại Hà Nội.
BFSC cũng tìm kiếm các cử nhân luật đang theo học khóa đào tạo nghề luật sư, đã hoàn thành khóa đào tạo nghề luật sư và đang tập sự nghề luật sư; có định hướng hành nghề luật sư tư vấn và có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc cho vị trí trợ lý luật sư tại Văn phòng Hà Nội.
+ Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tham gia soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của công ty theo quy định
- Cố vấn cho ban lãnh đạo về pháp luật
- Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
1. Tuyển dụng nhân sự (50% - phụ thuộc vào giai đoạn phát triển quy mô của Công ty)
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ BOD và các bộ phận (Operation, Dev, Marketing, Backoffice…)
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí và tham gia vào quá trình tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo liên quan đến công việc tuyển dụng
- Thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng và thu hút tạo nguồn bao gồm: Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline,
- Quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng của công ty, phân tích đánh giá hiệu quả nguồn.
2. Dịch vụ hỗ trợ nhân sự (Employee Service Center - 50%)
Là đầu mối xử lý các dịch vụ hỗ trợ nhân sự toàn công ty
● Quản trị hành chính:
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép và tính lương cho nhân sự.
- Quản lý văn bản, các loại hợp đồng sổ sách thủ tục hành chính
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về lao động, doanh nghiệp: GPKD, HĐLĐ, GPLĐ, BHXH
- Quản lý chi phí hành chính
● Quản trị văn phòng:
- Quản lý, bảo dưỡng, giữ gìn tài sản, trang biết bị làm việc
- Tổ chức thực hiện 5S: phòng làm việc, phòng họp, khu vệ sinh và sinh hoạt chung
- Mua sắm, cung cấp dịch vụ: vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ gửi xe, ăn trưa, nước uống...
- Thực hiện công tác hậu cần cho các bộ phận: in ấn, order, mua bán…
- Trợ lý cho Luật sư làm một số công việc: Soạn đơn từ, hợp đồng…, đại diện uỷ quyền, tư vấn dịch vụ Công chứng, dịch vụ lập Vi Bằng…
- Thế mạnh Công ty:
+ Tranh tụng trong lĩnh vực như: Đất Đai; Dân Sự; Hình Sự; Hôn nhân và gia đình; Hành Chính...
+ Các dịch vụ: Công chứng, sang tên; Cấp “Sổ đỏ” lần đầu, cấp lại khi bị mất;
+ Thành lập doanh nghiệp, thay đổi doanh nghiệp; tư vấn lập Vi Bằng…!
• Lập kế hoạch, tổ chức các hoạt động kiếm soát.
• Nắm rõ được các quy trình, quy định của công ty.
• Thực hiện việc kiếm tra, đánh giá các quy định dưới shop theo tiêu chuẩn của công ty, đưa ra những định hướng và giải pháp.
• Kết hợp thực hiện và hỗ trợ cùng nhân viên cửa hàng theo tiêu chuẩn quy định của công ty.
• Đánh giá các rủi ro có thể xảy ra, đề xuất các phương án phòng tránh và khắc phục.
• Lập biên bản, đề nghị các hình thức kỷ luật, xử lý đối với nhứng trường hợp vi phạm.
• Báo cáo định kỳ hàng tuần cho cấp trên
• Chịu trách nhiệm với cấp trên về nhứng kiểm soát và thực hiện yêu cầu của cấp trên
Cám ơn bạn đã quan tâm cơ hội nghề nghiệp tại công ty TELIO VIETNAM. Bạn có đồng ý tham gia một tổ chức có mục tiêu rõ ràng?
Mô tả công việc