Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
- Nghiên cứu pháp luật, tiếp cận, đánh giá hồ sơ, đưa ra hướng giải quyết;
- Tiếp xúc; Tư vấn khách hàng; Đại diện ủy quyền tham gia giải quyết các vụ việc thuộc lĩnh vực Đất đai, Hôn nhân, Doanh nghiệp, tranh tụng Dân sự,....
- Tiếp nhận, chuẩn bị & xử lý hồ sơ khách hàng…;
- Trợ giúp Luật sư/chuyên viên giải quyết các vụ việc theo hướng dẫn;
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
- Tư vấn, thẩm định pháp lý các loại loại hồ sơ, hợp đồng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Tham gia các hoạt động thương thảo hợp đồng với các khách hàng trong nước và quốc tế, bảo vệ quyền và lợi ích của Viettel.
- Tư vấn pháp lý cho Ban TGĐ và theo đề nghị của các phòng ban, đơn vị, phục vụ mọi lĩnh vực pháp lý cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Tham gia các đoàn công tác tại các tỉnh thành khi được yêu cầu.
- Thực hiện các trình tự tố tụng, các trình tự thủ tục pháp lý với Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Xây dựng, theo dõi công tác ủy quyền, phân công nhiệm vụ Ban Tổng giám đốc theo quy định.
- Tham gia đóng góp, đề xuất xây dựng các dự thảo luật, văn bản, chính sách liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhãn hàng, bao gồm mục tiêu: doanh số, phát triển thương hiệu theo tháng/quý/năm
+ Quản lý chi phí: phân bổ chi phí cho các hoạt động/sự kiện nhãn hàng và quản lý các kênh quảng cáo
+ Xây dựng & triển khai chiến lược content cho mục tiêu phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số trên đa kênh online và offline
+ Xác định các rủi ro có thể ảnh hưởng đến doanh số và thị phần của nhãn hàng."
- Đo lường và chịu trách nhiệm hiệu quả của các hoạt động bán hàng online và sự kiện truyền thông offline
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường định kỳ, đưa ra đánh giá và đề xuất phương án phát triển nhãn mới (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Tổ chức các buổi, đào tạo và hướng dẫn nhân viên về định hướng và hiển thị của Thương hiệu ra bên ngoài.
- Kiểm tra và thúc đẩy các công việc để đạt mục tiêu đề ra theo nguyên tắc PDCA (Plan-Do-Check-Act).
- Làm báo cáo tháng, quý, năm, báo cáo đột xuất theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hàng phụ trách
- Các công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ VPLS GIA KHÁNH
- Văn phòng Luật sư Gia Khánh được thành lập từ năm 2011, thuộc Đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội.
- Một số lĩnh vực hoạt động của văn phòng bao gồm: Tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng, đại diện ngoài tố tụng và các dịch vụ pháp lý khác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc của thực tập sinh trong VPLS Gia Khánh bao gồm nhưng không giới hạn những công việc sau:
- Hỗ trợ các luật sư trong việc nghiên cứu pháp luật về các lĩnh vực dân sự, kinh doanh thương mại, doanh nghiệp, bất động sản…;
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, công văn theo sự hướng dẫn của các luật sư trong văn phòng;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ trong quá trình tố tụng trong và ngoài Toà án;
- Liên hệ và làm việc với các Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Những công việc khác theo yêu cầu.
1. Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp cho việc thu hồi nợ:
2. Triển khai công tác thu hồi nợ:
3. Thực hiện chế độ báo cáo và các nhiệm vụ khác bao gồm:
* Làm hồ sơ liên quan đến việc sang tên, chuyển nhượng BDS
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan đến và chuyển nhượng BDS, bao gồm hợp đồng cho thuê chuyển nhượng, giấy tờ pháp lý khác,…
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc đăng ký, xác nhận và chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại cơ quan chức năng như Văn phòng công chứng, Phòng đăng ký đất đai, cơ quan thuế,…
- Nộp hồ sơ và theo dõi quá trình xử lý, đảm bảo các thủ tục pháp lý được hoàn tất đúng hạn.
- Giải quyết các vấn đề pháp sinh trong quá trình nộp hồ sơ: bổ sung tài liệu, …
- Đề xuất các giải pháp hiệu quả để khắc phục khó khăn trong quá trình chạy hồ sơ.
- Phối hợp với các bộ phận khác như sales, kế toán để cập nhật thông tin kịp thời, hoàn thiện hồ sơ đúng hạn.
• Tham gia các hoạt động xây dựng, phát triển thương hiệu và triển khai các hoạt động Marketing (branding, logo, event,...).
• Tham gia vào việc xây dựng, phát triển, quản trị nội dung các Web, Fanpage, TMĐT...
• Xây dựng & triển khai các nội dung, ý tưởng, kế hoạch phát triển, triển khai các công việc tối ưu quảng cáo các nền tảng
• Xây dựng đề xuất, bản thuyết trình, kế hoạch ngân sách trình quản lý phê duyệt
• Xây dựng kế hoạch Marketing bán hàng / branding thương hiệu
• Lập kế hoạch công việc theo tuần/ tháng và triển khai theo kế hoạch được phê duyệt
• Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của quản lý
• Theo dõi tiến độ hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán trong việc ký kết và thanh lý hợp đồng
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Công ty.
• Tham gia vào công việc sáng tạo content, Chỉnh sửa ảnh và thiết kế ấn phẩm marketing
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.