- Quản lý và mở rộng hệ thống Đại lý, điểm bán, kênh MT đảm bảo doanh số đã đề ra- Thu thập thông tin phân tích thị trường bao gồm xu hướng, khách hàng, và đối thủ cạnh tranh- Đi thị trường, khảo sát thực tế, lên báo cáo định kỳ theo tuần, tháng- Khai thác, tạo mối quan hệ mở rộng các kênh Đại lý, MT, đối tác kinh doanh- Phát hiện và cảnh báo kịp thời các vấn đề bất cập trong quá trình làm việc với đối tác, đề xuất các phương án, biện pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả.- Tìm hiểu và xác định nguyên nhân khi doanh thu tăng / hoặc giảm.- Tổng hợp tin, số liệu, doanh số hàng tuần, tháng, quý phân tích, báo cáo và đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số từng thời điểm.- Quản lý hàng hóa, trưng bày sản phẩn theo điểm bán, khu vực phụ trách, theo dõi công nợ và đôn đốc thanh toán.- Theo sự phân công của thủ trưởng đơn vị.