Tổng hợp việc làm cho sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
+ Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…
+ Hạch toán thu/ chi, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,…
+ Theo dõi và quản lý công nợ
+ Tính toán và báo cáo giá sản xuất / sản phẩm; thống kê thông tin về nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất dở dang
+ Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, nguyên nhiên vật liệu
+ Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ báo cáo thuế, tờ khai thuế…), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận…)
+ Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương
+ Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn…
+ Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ + Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê
+ Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Sáng Thứ Bảy: Sáng: 07H30-11H30 Chiều: 13H30-17H30
- Thực hiện các công việc liên quan đến giấy tờ, chứng từ theo sự hướng dẫn của giám đốc.
- Thời gian làm việc :8h đến 5h, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật
- Làm việc ở Huế
- Tư vấn, hướng dẫn phát triển khách hàng có nhu cầu mua bán nhanh bất động sản hoặc đầu tư tài chính bất động sản.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng về bất động sản: đầu tư mua bán Bất động sản, tư vấn khác.
- Theo dõi, lưu trữ hồ sơ khách hàng, hỗ trợ khách hàng: Hoàn tất thủ tục mua bán, đầu tư, tính toán lợi nhuận. Các công việc liên quan bất động sản, thanh toán, giao nhận hồ sơ Bất động sản
- Giới thiệu hỗ trợ các gói tài chính đầu tư Bất động sản cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Tổng giám đốc Công ty
*Công việc chi tiết của nhân viên sale hàng băng vệ sinh và Bỉm tả Thạch Thảo
- Nghiên cứu thị trường và đưa ra ý tưởng triển khai kinh doanh, đưa sản phẩm vào chuỗi cửa hàng, siêu thị
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng (Khuyến mại, triển lãm...)
- Hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình kinh doanh theo đúng thiết kế.
- Quản lý vật phẩm khuyến mại, quà tặng, POSM
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo
- Cập nhật giá của sản phẩm/hàng hóa vào phần mềm; theo dõi giá hàng mua, hàng nhập, hàng bị trả về - để cập nhật công nợ kịp thời.
- Căn cứ đơn đặt hàng được duyệt, lên đơn bán hàng, lập phiếu xuất kho hàng bán, xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Bán hàng, theo dõi số lượng hàng bán, chăm sóc khách hàng.
- Căn cứ điều khoản thanh toán trên đơn đặt hàng/hợp đồng nhắc nợ khách hàng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng phát sinh; đối chiếu công nợ và thu tiền khách hàng.
- Thống kê tình hình công nợ, thu hồi tiền nợ và quản lý tiền hàng thu về
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của Quản lý.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí ACHIEVE.
- Huấn luyện nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong ca.
- Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.
2. Đảm bảo chất lượng
- Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
- Giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả.
- Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên khi được quản lý nhà hàng phân công.
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được quản lý nhà hàng ủy quyền.
- Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
- Đảm bảo ATANKV trong ca
4. Điều hành hoạt động
- Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
- Hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động.
- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chình, giấy tờ theo đúng quy định và sự chính xác.
- Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm khi được ủy quyền.
- Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng.
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
1. Territory Management
• Develop customer database with detailed records of hospital/ health center/ target organization/ health care professionals, ETC.
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories.
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements.
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory.
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team.
2. Planning and organizing:
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities.
3. Business development
• Develop new business opportunities with existing and potential clients.
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels.
• Implement effective daily sales calls and maintain records. Address product complaints in a timely manner.
• Harmonize diversified activities (product presentation, consultation…) in various relating fields: hospital, health center, kindergarten, food shop, supermarket, and other consumer organization i.e. patient society, elderly society, mother society.
4. Others
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds.
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner.
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility.
• Carry special work as assigned by Management.