Tổng hợp việc làm cho sinh viên Khoa Du lịch - ĐH Huế theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm tòan bộ về công tác kỹ thuật liên quan tại Công ty và Nhà máy, quản lý phòng kỹ thuật Công ty, theo dõi giám sát, đôn đốc quản lý các vấn đề liên quan kỹ thuật tại các nhà máy đặc biệt như công tác kỹ thuật chuẩn bị bao gồm ( Tài liệu - mẫu rập - sơ đồ - may mẫu - cải tiến )
- Kỹ thuật triển khai sản xuất các dây chuyền của nhà máy. Chịu trách trước Tổng Giám Đốc Công ty theo nhiệm vụ được giao.
- Địa điểm làm việc và công tác : Tại Nhà máy Hương Trà, thị xã Hương Trà thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế
- Tại Nhà máy Bồng sơn, thị trấn Bồng Sơn huyện Hòai Nhơn thuộc tỉnh Bình Định
- Tại Nhà máy Tư Nghĩa thị trấn La Hà thuộc tỉnh Quảng Ngãi
- Tùy theo tình hình thực hiện sản xuất tại các đơn vị, nhân sự thấy phải công tác ở đơn vị nào thì nhà máy đó sẽ bố trí chỗ ăn ở trực tiếp tại nhà máy cùng với Ban Giám Đốc nhà máy ở nơi đó
( Trường hợp người lao động đang sinh sống tại TP.HCM sẽ được Công ty sắp xếp 1 tháng về nhà 1 hoặc 2 lần, được Công ty bố trí chỗ ăn, ở tại nhà máy …)
1) Key Responsibilities:
− Account Development Merchandising Conduct business reviews,
− Manage implementation of Marketing plans, Manage distribtution outlets
− Order Generation Achieve Sales Targets, Resolve Customer Complaints, Monitored volume growth
− People development Recruit select sales staff, Train coach staff, Maintain staff discipline
− Asset Routine Management Conduct daily/ weekly/ monthly meeting, review managed performance, Manage company's assets in territory.
− Third party Financial Management Cooperate solve operation issues, Manage 3rd party performance, Review 3rd party performance plan.
− Communications Reported information, Documented Outputs
Địa bàn tuyển:Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Thuận, Gia Lai, Lâm Đồng, Đắk Lắk
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn (từ 0 - 90 ngày) tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công trên địa bàn, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:
- Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí.
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.