Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận hồ sơ mua bán chuyển nhượng căn hộ, hoàn thiện hồ sơ và bàn giao hồ sơ cho khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc kí kết hợp đồng với khách hàng
- Gặp gỡ khách hàng hỗ trợ hoàn thành các hợp đồng mua bán căn hộ, tư vấn thêm về luật, thuế cho khách
- Đào tạo pháp lý cho các bộ phận của công ty
- Học tập nghiên cứu Luật pháp, Nghị định, Thông tư các văn bản quy định pháp lý hiện hành. Cập nhật các quy định mới liên quan đến lĩnh vực Bất động sản để đáp ứng yêu cầu của công ty trong công việc.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Triển khai thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của Công ty theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện đúng quy định, quy trình công việc đã được ban hành ở các bộ phận, đơn vị trong Công ty.
- Kiểm soát các hoạt động mua hàng hóa
- Phối hợp, tham gia công tác nghiệm thu
- Giao dịch ngân hàng
- Quản lý, kiểm soát, lưu trữ hồ sơ hợp đồng
- Hỗ trợ các phòng ban rà soát toàn bộ quy trình, quy chế và các quy định nội bộ hiện có của công ty, trực tiếp tham gia hoàn thiện các bộ tài liệu này trên cơ sở đánh giá rủi ro của từng chu trình hoạt động nhằm thiết lập các chốt kiểm soát hợp lý.
- Đầu mối chuẩn bị tài liệu đào tạo theo sự phân công của Quản lý trực tiếp phục vụ tổ chức/thực hiện các khóa đào tạo trong nội bộ công ty về thực hiện các quy trình liên quan đến kiểm soát nội bộ (khi cần thiết)
- Tiếp nhận kế hoạch kiểm toán nội bộ, xây dựng các chương trình và thủ tục kiểm toán chi tiết đối với các chu trình hoạt động của công ty liên quan đến công việc được phân công;
- Thực hiện chương trình kiểm toán nội bộ theo kế hoạch năm được duyệt, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao, khuyến nghị, đề xuất những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán; trực tiếp theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị đã nêu trong báo cáo kiểm toán và báo cáo cho Trưởng Kiểm soát nội bộ;
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các chính sách và quy trình kế toán cũng như việc đánh giá tính chính xác của báo cáo tài chính và báo cáo quản trị;
- Hỗ trợ, phối hợp lấy thông tin các hoạt động có nghi ngờ gian lận và báo cáo kịp thời cho Trưởng Kiểm soát nội bộ; Lập Biên bản vi phạm, khuyến nghị hình thức xử lý
- Đóng góp ý kiến và tham gia xây dựng và triển khai mô hình quản trị rủi ro phù hợp với đặc thù hoạt động tại tất cả các đơn vị của công ty phục vụ đạt mục tiêu kinh doanh của công ty;
- Tham gia việc đánh giá rủi ro, tư vấn giải pháp giảm thiểu rủi ro toàn công ty theo kế hoạch được duyệt; Báo cáo thực hiện kiểm tra, giám sát các biện pháp quản trị rủi ro tại công ty;
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Kiểm soát nội bộ và các phòng ban khác các vấn đề về quản trị kiểm soát quy trình, tuân thủ và rủi ro trong quá trình thực hiện chương trình hay cuộc kiểm toán.
- Truyền bá, hướng dẫn/đào tạo CBNV thuộc đơn vị được kiểm toán nhằm hiểu tầm quan trọng của Kiểm soát nội bộ trong việc kiểm soát công việc ngày;
- Thực hiện báo cáo công việc tuần/tháng/năm theo yêu cầu quản trị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
· Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Quản trị Nhân sự (Sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, lộ trình thăng tiến, lộ trình đào tạo, chế độ đai ngộ, hệ thống đánh giá lao động...
· Xây dựng và hoàn thiện quy chế lương, thưởng, phúc lợi, đào tạo, phát triển, tuyển dụng, định mức lao động, đơn giá tiền lương;
· Xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá KPI hiệu quả công việc, năng lực. Cải tiến quy trình làm việc;
· Tổ chức thực hiện đánh giá kết quả công việc của CB.CNV định kỳ làm căn cứ để đánh giá năng lực nhân viên, sắp xếp công việc, đào tạo bổ sung và xét thưởng hàng năm;
· Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đề xuất các ý tưởng và thực hiện việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm của Công ty.
· Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH theo quy chế của Công ty và quy định của pháp luật;
· Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm/quý/tháng;
· Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và đánh giá nhân sự định kỳ;
· Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của Người lao động;
· Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại trong phạm vi công tác của mình;
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
· Làm các công việc liên quan đến pháp chế cho công ty
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn pháp lý vs khách hàng;
- Xử lý hồ sơ Doanh nghiệp, Đất Đai, Hình Sự, Sở Hữu Trí Tuệ,...;
- Hỗ trợ, tư vấn pháp luật cho khách hàng (trực tiếp, qua điện thoại);
- Hỗ trợ các nhân viên pháp lý soạn thảo, nộp các hồ sơ pháp lý như: Thành lập doanh nghiệp; thay đổi giấy phép kinh doanh; giải thể;…
- Liên hệ với khách hàng để ký hồ sơ và trả kết quả.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Công ty.
IBPRO Legal Co., Ltd is looking for a team with young and enthusiastic individuals who are looking to gain experience in a professional workplace environment. IBPRO is experienced in Investment and Corporate laws, and we have provided consultancy for both domestic and international clients. You can expect to work in an energetic and closely-connected environment with plenty of rooms to demonstrate and elevate your personal attributes.
As a member of IBPRO, you will have a chance to:
Công ty Luật TNHH IBPRO Việt Nam hiện đang tìm kiếm một đội ngũ nhân sự trẻ và nhiệt huyết, có mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. IBPRO có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực về luật Đầu tư và luật Doanh nghiệp. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động và đoàn kết với nhiều cơ hội để bạn thể hiện và phát triển bản thân. Là một thành viên của IBPRO, bạn sẽ có cơ hội thực hiện:
1. Draft dossiers of application for licenses/certificates/approvals, such as: Investment Registration Certificate, Enterprise Registration Certificate, Business License, etc.
Soạn thảo các hồ sơ xin cấp các giấy phép/giấy chứng nhận/chấp thuận như là: Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép kinh doanh…
2. Draft legal consultancy at the request of clients.
Soạn thảo tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng.
3. Support the lawyers in disputes resolution at the Court or Arbitration Centers.
Hỗ trợ các luật sư giải quyết các tranh chấp tại Tòa án hoặc Trung tâm trọng tài.
4. Support the lawyers reviewing/drafting contracts and contract negotiation process.
Hỗ trợ các luật sư rà soát/soạn thảo các hợp đồng và trong quá trình đàm phán hợp đồng.
5. Organize, lead and guide Legal Interns to do the work.
Tổ chức và hướng dẫn các Thực tập sinh trong quá trình làm việc.
6. Other tasks as requested by the Director.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về thành lập doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, giải thể
- Tư vấn, thực hiện thủ tục về Giấy phép: Đăng ký nhãn hiệu; mã vạch; VSATTP; Công bố mỹ phẩm; Tư vấn du học, ……..
- Làm việc với các sở ban ngành
- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, tài liệu…theo yêu cầu khách hàng và sự phân công của Ban Giám đốc
- Thực hiện thẩm định giá tài sản báp giá kịp thời, chính xác , khách quan và hiệu quả theo đúng quy định hiện hành của công ty và Pháp luật.
- Soát xét mức giá thẩm định và dự thảo chứng thư báo cáo trình Ban lãnh đạo phê duyệt
- Thực hiên các công việc khác do BLĐ Công ty giao