Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
In this role, you will be part of a strong, highly collaborative in-house legal team providing legal support on a wide range of corporate legal matters. This includes:
• Reviewing, and negotiating commercial and vendor agreements, providing legal advice to stakeholders
• Implementing robust corporate governance policies for the organization.
• Acting as a key interface with government authorities and external counsels.
• Ensuring compliance with all laws and regulations that apply to the business.
• Promoting legal, compliance and risk management best practice throughout the Organization.
• Staying up to date with changes to legislation, particularly in relation to laws, rules and regulations that directly affect the Organization business and specific industry.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho Trưởng phòng, Ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu và các thủ tục hành chính và các thủ tục pháp lý khác.....
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Phụ trách business matching
- Điều tiết biên phiên dịch
- Tư vấn, soạn hồ sơ, làm việc trực tiếp với khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo thư tư vấn cho từng vụ việc cụ thể.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, Đầu tư...
- Nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị tài liệu, lập phương án giải quyết vụ việc trong các lĩnh vực: Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Lao động...
- Review, soạn thảo hợp đồng, đơn từ và các văn bản khác trong quá trình giải quyết vụ việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Luật sư và công ty.
- Phụ trách business matching
- Điều tiết biên phiên dịch
- Tư vấn, soạn hồ sơ, làm việc trực tiếp với khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn pháp lý và làm thủ tục đầu tư, thành lập công ty, Chi nhánh, VPDD,…
- Tư vấn lao động nhân sự: Làm giấy phép, Visa, thẻ tạm trú,..
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Được tiếp xúc, nghiên cứu hồ sơ tài liệu thực tế, được giao công việc phù hợp để trau dồi kỹ năng đào tạo trở thành nhân sự Công ty
- Được hướng dẫn soạn thảo văn bản, rà soát văn bản, đưa ra ý kiến tư vấn
- Chủ động thực hiện công việc được phân công đúng thời hạn
- Nhận ủy quyền thực hiện các công việc đơn giản
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Nghiên cứu hồ sơ tài liệu, phân tích, đánh giá tính pháp lý và đề xuất phương án xử lý
- Soạn thảo văn bản, rà soát văn bản, đưa ra ý kiến tư vấn
- Chủ động thực hiện công việc được phân công đúng thời hạn đảm bảo yêu cầu của công việc
- Nhận ủy quyền thực hiện các công việc được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên cho các vị trí để có nguồn ứng viên phù hợp.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng.
- Triển khai việc tuyển dụng theo kế hoạch đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, tổng hợp, sàng lọc, phân loại hồ sơ, tham gia, sắp xếp lịch phỏng vấn với cấp trên, tổng hợp kết quả, báo kết quả, tiếp nhận nhân sự mới…
- Chủ động mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng
- Báo cáo định kỳ/đột xuất và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia xây dựng quy trình thực hiện M&A.
- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác, nhà đầu tư, chủ đầu tư, môi giới....về các dự án mới theo các tiêu chí và yêu cầu của BLĐ
- Điều phối các đơn vị nội bộ trong việc thẩm định dự án (pháp lý; thị trường, tài chính, nhân sự..)
- Đàm phán về các nội dung trong hợp đồng hợp tác, thực hiện cơ cấu giao dịch M&A
- Chủ trì trong việc xử lý các công việc hậu M&A (bàn giao hồ sơ tài chính, tài sản, con người, pháp lý, bàn giao mặt bằng thực địa…)
- Tham gia xây dựng kế hoạch, phương án M&A theo chiến lược của tập đoàn
- Các yêu cầu khác liên quan đến chức năng nhiệm vụ theo phân công của Trưởng phòng/ bộ phận
Quản lý hồ sơ, thông tin nhân sự toàn công ty.
Thực hiện chính sách tiền lương và chế độ chính sách NLĐ khác.
Tổ chức Chăm sóc sức khỏe NLĐ.
Báo cáo trong phạm vi chức năng hoặc theo yêu cầu của CBQL.
- Trợ giúp luật sư nghiên cứu, soạn thảo hồ sơ, hợp đồng pháp lý,...
- Hỗ trợ soạn thảo thư tư vấn các vấn đề liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, lao động,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.