Tổng hợp việc làm cho sinh viên Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nghiên cứu, xử lý hồ sơ mảng đất đai (chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế, di chúc, tranh chấp...).
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
- Công việc có thể phải đi Công tác tỉnh.
Key responsibilities of an Analyst at GHC will include:
> Conducting research on a wide variety of regulatory, political and economic issues;
> Working closely with consultants, project managers and other team members to execute project work relating to legal support, government and public communications and business development and investment support;
> Liaising and where appropriate, engaging with relevant government authorities as required;
> Developing analytical reports and presentations;
> Working closely with GHC team to carry out a variety of business development works; and
> Other works as assigned.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được nghiên cứu, cập nhật, tổng hợp các văn bản pháp lý hỗ trợ cho khách hàng và các hoạt động của Công ty dưới sự hướng dẫn của Luật sư và Chuyên viên Pháp lý.
- Soạn thảo văn bản, đơn từ, hợp đồng,... và các văn bản pháp lý khác liên quan đến các hoạt động tư vấn, hỗ trợ khách hàng của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
- Tư vấn pháp luật qua tổng đài.
- Thực hiện các dịch vụ pháp lý, tố tụng tại Tòa án.
- Các hoạt động khác trong nội bộ Công ty và theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn, quyết định trong nội bộ công ty
- Soạn thảo các hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, bản quyền tác giả, giấy phép game…
- Phụ trách các công việc hành chính liên quan đến mua sắm, hoạt động trong công ty…
- Các công việc khác theo sự phân công của leader.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. BẢN QUYỀN TÁC GIẢ TÁC PHẨM, BẢO HỘ NHÃN HIỆU
- Tư vấn và giải đáp các vấn đề về bản quyền tác giả, tác phẩm, bảo hộ nhãn hiệu.
- Soạn thảo hồ sơ và các thủ tục đăng ký bản quyền tác giả, tác phẩm, bảo hộ nhãn hiệu.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ đăng ký.
2. TƯ VẤN, SOẠN THẢO VÀ THẨM ĐỊNH VĂN BẢN PHÁP LÝ
- Tư vấn và soạn thảo các loại hợp đồng: lao động, giao dịch, văn bản pháp lý khác.
- Thẩm định hợp đồng lao động, quy chế, nội quy, thông báo, văn bản pháp lý do các bộ phận khác soạn thảo.
- Tư vấn, soạn thảo và tiến hành hoàn thiện hồ sơ liên quan đến việc thành lập, mua bán, sáp nhập, giải thể doanh nghiệp.
3. MỘT SỐ CÔNG VIỆC KHÁC
- Tư vấn cho HĐQT/Ban Giám đốc/Phòng ban trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan.
- Cập nhật văn bản pháp luật và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty.
- Tham gia giải quyết các tranh chấp pháp lý có liên quan.
- Công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn và đề xuất giải pháp về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty;
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty;
- Thực thi các chính sách liên quan đến Pháp chế theo chuẩn mực chung của Nhà nước và thông lệ Quốc tế phù hợp định hướng hoạt động và phát triển của Công ty;
- Lưu trữ, cập nhật và phổ biến hướng dẫn văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp các Đơn vị, Phòng ban thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan hoạt động của Công ty;
- Cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty và tham mưu giải pháp tối ưu;
- Soạn thảo, xem xét các Hợp đồng, văn bản pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty và các Dự án theo phân công của Quản lý trực tiếp;
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
Lĩnh vực hoạt động chủ yếu: Tranh tụng (hình sự, dân sự, hành chính,...).
• Nghiên cứu hồ sơ, tài liệu vụ việc, báo cáo, đề xuất hướng giải quyết với lãnh đạo;
• Tư vấn, trao đổi công việc với khách hàng;
• Đại diện khách hàng tham gia tố tụng;
• Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính;
• Đại diện khách hàng làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan;
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến lĩnh vực pháp lý theo sự phân công của lãnh đạo;
* Công việc: nghiên cứu, tiếp xúc hồ sơ, trực tiếp thực hiện hồ sơ đất đai.
- Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp luật của Việt Nam liên quan tới mọi lĩnh vực hoạt động của Công ty để tham mưu cho Lãnh đạo công ty trong việc định hướng phát triển và quản lí điều hành các hoạt động của Công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật.
- Nghiên cứu, hoàn thiện và cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu thực hiện nghiệp vụ pháp lý trong Công ty
- Phối hợp và hỗ trợ cùng cán bộ kinh doanh để thu hồi công nợ khó đòi từ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Công việc: tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự.
• Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty, chiến lược sử dụng nguồn nhân lực để có hiệu quả và giảm thiểu chi phí HCNS.
• Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp thông qua việc tổ chức các sự kiện nội bộ, truyền thông các chỉ đạo, quy định...của công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.