Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nơi làm việc: Hà Nội, Các tỉnh phía bắc như trên.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh:
Phân tích thị trường, đối thủ và xu hướng tiêu dùng dược phẩm.
Đề xuất và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng khu vực, sản phẩm, quý/năm.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh:
Đào tạo, giám sát và đánh giá hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
Xây dựng KPI, chính sách thưởng phạt và lộ trình phát triểncho đội ngũ.
- Quản lý khách hàng & thị trường:
Duy trì và phát triển mối quan hệ với hệ thống nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám và các kênh phân phối.
Mở rộng thị phần thông qua việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan:
Làm việc cùng bộ phận Marketing, Pháp chế, Sản xuất và Chuỗi cung ứng để đảm bảo cung ứng sản phẩm và triển khai hiệu quả chương trình kinh doanh.
- Báo cáo & đánh giá:
Tổng hợp, phân tích số liệu kinh doanh; báo cáo định kỳ choTổng Giám đốc.
Đề xuất cải tiến, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
• Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
• Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
• Đăng bài viết về sản phẩm trên các trang MXH.
Địa điểm làm việc: Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08:00 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng khi khách hàng cần tư vấn trực tiếp và trong quá trình thu thập hồ sơ, ký kết hợp đồng, bàn giao xe (công ty hỗ trợ phương tiện đi lại)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.