Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh:
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh:
3. Phối hợp liên phòng ban:
4. Báo cáo & cải tiến:
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
Thời gian làm việc: T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
Địa chỉ làm việc: S05 - G1 Sunshine Garden, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
- Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ “cho thuê xe ô tô mới + dài hạn” theo nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Trả lời mọi thắc mắc của khách hàng chi tiết và đầy đủ, giúp khách hàng hiểu rõ về dịch vụ.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về lợi ích và giá trị mà dịch vụ mang lại, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Gặp gỡ khách hàng khi khách hàng cần tư vấn trực tiếp và trong quá trình thu thập hồ sơ, ký kết hợp đồng, bàn giao xe (công ty hỗ trợ phương tiện đi lại)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra các ý tưởng, phương án cải thiển dịch vụ.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Giới thiệu, tư vấn, kinh doanh các sản phẩm:
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu: Inax
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu Grohe
+ Thiết bị vệ sinh thương hiệu American Standard
+ Gạch ngoại thất thương hiệu Inax
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có
- Phối hợp với các phòng ban liên quan đốc thúc công nợ, thu hồi công nợ,…
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của công ty: thương thảo ký kết hợp đồng, bàn giao, thanh toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ và Trưởng BP
- Cung cấp tình trạng hàng hóa của công ty và hãng cho bộ phận bán hàng.
- Điều chuyển hàng hóa và lên kế hoạch đặt giữ hàng cho các cửa hàng được phân công phụ trách (đẩy hàng tồn kho , đảo mẫu tránh tồn đọng)
- Xây dựng chương trình khuyến mại hàng tháng cho toàn bộ hệ thống ( bán lẻ , kinh doanh)
- Xác nhận công nợ và theo dõi thanh toán với nhà cung cấp các trường hợp các đơn hàng phải thanh toán trước hoặc ngay khi giao hàng.
- Theo dõi doanh số năm, lên kế hoạch đặt hàng các chương trình khuyến mại của hãng.
- Cập nhật các thông tin thay đổi từ nhà cung cấp cho bộ phận bán hàng.