Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- ƯU TIÊN TUYỂN NGƯỜI ĐỊA PHƯƠNG CÓ MONG MUỐN LÀM VIỆC TẠI GẦN NƠI SINH SỐNG CÙNG GIA ĐÌNH.
CẦN TUYỂN GIÁM SÁT TẠI HÀ NỘI (5), PHÚ QUỐC (5), ĐÀ NẴNG (5)
- Phụ trách giám sát các công tác thi công, các vấn đề kỹ thuật, lắp đặt hoàn thiện nội thất trên công trình.
- Tổ chức nhận hàng tại công trình. Phân công công việc hàng ngày và đôn đốc công nhân làm việc tại công trình, điều hành lắp đặt hoàn thiện công trình đảm bào đúng chất lượng và tiến độ.
- Thực hiện công tác nghiệm thu chất lượng và khối lượng công việc với Chủ đầu tư, khách hàng thầu phụ/ nhà cung cấp.
- Đảm bảo phụ trách thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo thi công đúng tiến độ và công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường
- Hướng dẫn các nhà thầu thực hiện công việc theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như bản vẽ được chấp thuận bởi tư vấn, chủ đầu tư.
- Kiểm soát khối lượng thi công phù hợp với hơp đồng, phát hiện và báo cáo kịp thời việc hao hụt lãng phí trong quá trình thi công để có phương án điều chỉnh hơp lý.
- Báo cáo: chất lượng, tiến độ theo qui định, lâp biên bản ghi nhận các yêu cầu phát sinh sự cố tại công trình hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ đầu tư, tư vấn quản lý dự án/Tư vấn giám sát
- Ghi nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu lại của Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
Location: Northern Vietnam (Willingness to relocate as required)
Working hours: Mon - Sat
1. Strategies:
• Execute an RTM Roadmap aligned to sales growth initiatives.
• Ensure alignment with channel partners on integrated RTM model and driving RTM execution. Manage interactions with distributors in RTM Capability & Infrastructure.
• Align and cooperate with ASM, RSM to roll out and deploy RTM initiatives.
• Lead the implementation & transfer of best practices in RTM across territories.
• Coordinate the RTM activities and adjust routes to meet customer needs, improve efficiencies, and ensure appropriate controls & reporting are in place to meet statutory & company requirements.
• Analyze, evaluate and assist Sales Team to develop and deploy right RTM.
2. Sales:
• Understanding of Nielsen Data and building the RTM strategy based on the key observations; analyze information and insights against KPIs at a Territory level.
• Drive continuous business improvement in the secondary sales to optimize route productivity and cost efficiencies.
• Sales data analysis & competitor benchmarking.
3. Distributor management:
• Propose goals and KPIs for distributor activities and track ongoing results.
• Analyze distribution matrix and territory mapping to address growth/ expansion opportunities, provide suitable solutions/ RTM models to improve (strengthening, expanding, trade segmentation, outlet classification, routing, re-routing…).
• Analyze and evaluate distributors’ operation profitability (Distributor Assessment), align with Sales Management Team and Distributors on remedial Improvement Plans and Development Plans for 1-3 years where applicable. Follow up implementation and improvements of Sales Team and Distributors.
• Contribute in shaping distributor strategy/planning: classification/ segmentation and trade terms to strengthening strategic partnership with distributors.
• Support Distributor's adherence to trading terms & develop distributor logistics capability in terms of infrastructure, processes and systems.
• Review and optimize Distributor Management Process (open/close, including distribution requirements i.e warehousing, route coverage, tools, finance, back office systems, organizational structure; new route, merging route…), cascade and follow up.
• Assess training needs at distributor level and provide inputs to trade development team - distributor development program.
4. Other accountabilities:
• Work closely with Sales Cap, Trade Marketing, MT to have better alignments related to distribution system, and leverage the system for business growth.
• Budget management.
• Join sales automation projects.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của Bộ phận Thiết kế Kỹ thuật tại Khu vực miền Bắc khi thực hiện trách nhiệm, quyền hạn được giao;
- Phối hợp Xây dựng Quy chế tổ chức Phòng, xây dựng Quy trình, hướng dẫn,… cho các hoạt động thuộc Phòng;
- Lãnh đạo, quản lý, điều hành Bộ phận Thiết kế Khu vực miền Bắc để thực hiện tốt nhiệm vụ;
- Tìm ý tưởng và lên phương án ý tưởng Nội thất theo nhiệm vụ và các yêu cầu được giao;
- Đánh giá và phê duyệt hồ sơ thiết kế (Bản vẽ Shop Drawing Thi công, Bản vẽ hoàn công...) thuộc trách nhiệm các Dự án được giao.
- Thực hiện công việc thiết kế và đảm bảo đúng tiến độ theo yêu cầu;
- Quản lý thiết kế Nội thất nhằm đảm bảo đạt chất lượng và tiến độ tổng thể của Dự án đã được duyệt, tránh xảy ra tình trạng trễ tiến độ và bị Khách hàng phàn nàn.
- Xem xét và đề xuất các vật liệu hoàn thiện, vật dụng nội thất thay thế để kiểm soát chi phí khi được yêu cầu;
- Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo, điều hành, kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng;
- Định kỳ thực hiện việc đánh giá hiệu quả Công việc của Nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Báo cáo Công việc hàng tuần cho Trưởng phòng Thiết kế, C/c cho Giám đốc Thi công, Phó Giám đốc Thi công theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của GĐTC/PGĐTC.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Cấp trên.
- Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Mục đích vị trí công việc
Xây dựng, phát triển và quản lý nội dung trên các nền tảng YouTube, TikTok và mạng xã hội video ngắn khác nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chiến dịch truyền thông của Meey Group (đặc biệt là Meey Atlas, Meey Map, Meey CRM…).
Đảm bảo hình ảnh thương hiệu nhất quán, sáng tạo và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Trách nhiệm chính
Sáng tạo và xây dựng nội dung video:
Quản lý và phát triển kênh YouTube/TikTok:
Phối hợp triển khai đa kênh: Phối hợp với team Paid, Media, Design để triển khai nội dung trên nhiều nền tảng khác nhau, đảm bảo tính đồng bộ trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Theo dõi hiệu quả nội dung: Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung theo các KPI: CTR, CR, CPC, ROAS... để liên tục tối ưu và cải thiện.
Cập nhật xu hướng & nghiên cứu thị trường: Liên tục cập nhật xu hướng content, insight thị trường và hành vi người tiêu dùng trên các nền tảng digital.
Công việc phát sinh: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Quản lý cấp trên.
Quyền hạn: Được đề xuất ý kiến với cấp quản lý để cải tiến những điểm chưa phù hợp trong quy trình làm việc của bộ phận nhằm đạt được mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng doanh số, đem lại doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm kinh doanh và Công ty.