Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
● Trả lời khách hàng trên Fanpage, thu thập và nhập liệu thông tin và yêu cầu của Khách hàng
● Trực hotline, nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng.
● Chia data khách hàng trên page cho bộ phận Sales theo quy định của Công ty.
● Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu khách hàng (nếu cần)
● Phối hợp với Marketing để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc
● Báo cáo công việc hàng ngày.
● Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Quyền lợi:
● Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý các mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp (B2B) để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng trưởng kinh doanh. Công việc của Business Development B2B cũng bao gồm tìm kiếm và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
● Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới trong thị trường B2B để mở rộng doanh thu và tăng trưởng kinh doanh.
● Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng B2B, bao gồm các doanh nghiệp lớn và SMEs
● Quản lí và chăm sóc các key account, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động, thay đổi từ phía khách hàng ảnh hưởng tới tình hình kinh doanh dịch vụ, giải pháp của Công ty.
● Đánhgiá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án P/L của dự án/ khách hàng. Xây dựng hồ sơ dự án, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai ; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
● Phối hợp, hỗ trợ Project Manager (PM) : Theo dõi hoạt động triển khai dự án, thông báo & phối hợp với PM trong trường hợp phát sinh các rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty
● Nắmbắt thủtục đầu tư (có thể được đào tạo thêm), tham gia vào quá trình triển khai HSMT,nộp HSDT vàphối hợp với các bên liên quan trong quá trình nghiệm thu dự án
● Quản lý quá trình bán hàng từ khâu giới thiệu sản phẩm đến đàm phán hợp đồng và triển khai dự án.
● Phối hợp với phòng marketing để lên các chiến lược thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại
● Theo dõi và phân tích kết quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất để cải tiến hiệu quả hoạt động kinh doanh