Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat hoặc trực tiếp.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm/dịch vụ, đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Chủ động theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật…) để giải quyết kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Ghi nhận, tổng hợp và báo cáo ý kiến phản hồi của khách hàng để đề xuất cải thiện dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Chủ nhiệm/ Chủ trì công tác thực địa, phân tích đánh giá hiện trạng/ nghiên cứu hồ sơ quy hoạch để cung cấp thông tin cho các bên liên quan;
Chủ nhiệm/ Chủ trì lập nhiệm vụ quy hoạch (dựa trên các yêu cầu về mặt sản phẩm, thị trường, khách hàng do Ban R&D, Ban Kinh doanh Bất động sản, Ban Đầu tư và PTDA cung cấp);
Chủ nhiệm/ Chủ trì công tác lập/ điều chỉnh/ kiểm soát/ thẩm định/ thẩm tra/ phê duyệt nội bộ Hồ sơ ý tưởng quy hoạch, hồ sơ quy hoạch (quy hoạch chung, quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết) các dự án được giao;
Chủ nhiệm/ Chủ trì kiểm soát/ thẩm định/ thẩm tra/ xác nhận các nội dung liên quan chuyên môn quy hoạch của hồ sơ "Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng" đảm bảo khớp với Hồ sơ quy hoạch được duyệt
Chủ nhiệm/ Chủ trì lập và kiểm soát tiến độ lập quy hoạch đảm bảo đúng tiến độ được phê duyệt
Chủ nhiệm/ Chủ trì công tác nghiệm thu, xác nhận khối lượng hồ sơ/ công việc cho các đối tác tư vấn các dự án được giao;
Chủ nhiệm/ Chủ trì phối hợp với Ban Đầu tư & PTDA trong công tác tổ chức bảo vệ, thuyết trình, làm việc với các cơ quan ban ngành/ chính quyền địa phương về ý tưởng/ đồ án quy hoạch;
Chủ nhiệm/ Chủ trì công tác cung cấp/ kiểm soát thông tin, số liệu, dữ liệu quy hoạch cho các bên liên quan tại các bước thiết kế tiếp theo.
Lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm và báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Các chức năng, nhiệm vụ khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.
- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có
- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;
- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc: