Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Tư vấn, bán hàng theo quy trình bán hàng.
- Chăm sóc đơn hàng: Tư vấn, lập báo giá, lên đơn hàng gửi khách.
- Phối hợp với bộ phận kho xuất hàng. xếp tuyến gửi hàng.
- Đối chiếu, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng công ty giao.
- Thực hiện báo cáo, công việc khác theo yêu cầu.
- Văn phòng: Tầng 12, Toà nhà Nam Cường, Tố Hữu, P.Dương Nội, Hà Nội
• Phối hợp làm việc cùng bộ phận Kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về các nhu cầu của Đại lý (khách hàng) và người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm).
• Phối hợp làm việc cùng bộ phân kỹ thuật, nhà máy, kinh doanh nhằm thấu hiểu chi tiết về sản phẩm và nhu cầu phân phối bán hàng tới đại lý
• Tìm hiểu và thu thập thông tin về hoạt động trade marketing của đối thủ, các hoạt động trade marketing đã diễn ra nhằm đánh giá, phân tích cách thức trade marketing hiệu quả nhất cho từng dòng hàng, khu vực.
• Dựa vào nghiên cứu, tìm hiểu xây dựng các chương trình Trade Marketing phù hợp với từng nhóm Đại lý (khách hàng), người tiêu dùng (người sử dụng sản phẩm) và các nhóm, mã sản phẩm cụ thể
• Trình bày ý tưởng, kế hoạch trade marketing với các bộ phân liên quan: Marketing, Kinh doanh, Showroom, đại lý …
• Quản lý và triển khai các hoạt động trade marketing đã được phê duyệt.
• Phối hợp với bộ phận truyền thông để triển khai hoạt động truyền thông nằm trong kế hoạch Trade Marketing trên các kênh truyền thông của công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instargram, Youtube …
• Các công việc khách được cấp trên chỉ định
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra thông qua các kênh marketing, quảng cáo, mạng lưới quan hệ cá nhân hoặc từ nguồn công ty (như các lead từ bộ phận khác…)
-Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng mới và khách hàng về việc chuyển nhượng hoặc cho thuê bất động sản.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xem nhà, tìm hiểu thông tin pháp lý và các thủ tục liên quan.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành xuất nhập khẩu
- Giao dịch với khách hàng Trung Quốc để làm chứng từ và xử lý, giao nhận các lô hàng nhập khẩu/xuất khẩu hàng không, hàng biển, đường bộ.
- Gửi chứng từ kịp thời cho khách hàng, đại lý và xử lý các phát sinh nếu có.
- Theo dõi chứng từ hàng hóa, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác như hải quan, vận tải nội địa, bộ phận hiện trường, bộ phận kế toán để xử lý các vướng mắc phát sinh.
- Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận và quản lý.
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
2. Quản lý & phát triển đội ngũ kinh doanh
3. Phát triển khách hàng & mở rộng thị trường
4. Quản lý hiệu quả kinh doanh
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
Mục đích: Quản lý phòng ban, Liên hệ, tư vấn và giải quyết các vấn đề, thắc mắc mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. Nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng. Thúc đẩy sự trung thành đối với thương hiệu.
1. Nghiên cứu thị trường
2. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing
3. Quản lý nội dung và thương hiệu
4. Chạy quảng cáo và tối ưu ngân sách
5. Quản lý quan hệ khách hàng & PR
6. Phân tích và báo cáo hiệu quả