Tổng hợp việc làm cho sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
*Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng thông qua cuộc gọi telesales, mạng lưới quan hệ, theo data sẵn có của công ty. Khách hàng là các doanh nghiệp lớn, tiêu thụ năng lượng trọng điểm trên cả nước.
- Gặp gỡ khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các dự án.
- Lập, thực hiện kế hoạch kinh doanh định kỳ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp/TPKD.
*Địa điểm làm việc: 451 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
*Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (Nghỉ chủ nhật)
Khu vực Hà Nội: Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức
Tất cả các huyện khu vực Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Bắc Kạn
- Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác truyền thống.
- Lên kế hoạch, tìm kiếm và phát triển thị trường mới: trao đổi, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hướng dẫn các sản phẩm mới và triển khai chính sách kế hoạch bán hàng, chính sách khuyến mại tới nhà phân phối và đại lý.
- Đề xuất chính sách bán hàng cho NPP/ Đại lý để mở rộng thị trường đạt doanh số bán hàng ổn định hàng năm.
- Đảm bảo duy trì doanh số năm 2024 hiện có của khu vực
- Đặc biệt hoàn thành chỉ tiêu doanh số mở mới Nhà phân phối, đại lý thị trường mới
- Đảm bảo doanh thu được giao, báo cáo kết quả hàng tuần, hàng tháng về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh trên phần mềm CRM.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng và hỗ trợ các chiến dịch quảng cáo của công ty.
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing:
- Xây dựng kế hoạch marketing hàng tháng/quý cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Digital Marketing) và ngoại tuyến (Offline Marketing).
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch và báo cáo kết quả.
2. Quản lý truyền thông và quan hệ công chúng (PR):
- Lên ý tưởng, viết và biên tập nội dung cho các kênh truyền thông của công ty như website, blog, email marketing, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn, v.v.).
- Phối hợp với báo chí và các đối tác truyền thông để duy trì hình ảnh thương hiệu tích cực.
- Xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông (nếu có).
3. Quản lý nội dung và sự kiện:
- Tạo và quản lý nội dung cho các chiến dịch marketing, bao gồm cả hình ảnh, video, bài viết.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm, v.v.
4. Phân tích và báo cáo:
- Thu thập, phân tích dữ liệu từ các chiến dịch truyền thông và marketing để đưa ra các khuyến nghị và cải tiến.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả của các hoạt động marketing.
5. Phối hợp với các bộ phận khác:
- Hợp tác với các bộ phận như bán hàng, sản phẩm, thiết kế để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất.
- Đảm bảo các hoạt động truyền thông, marketing hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của công ty.
6. Quản lý đội ngũ
- Phân công, giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên MKT, thực hiên các nhiệm vụ được giao
- Đào tạo và phát triển đội ngũ
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý