a) Xác lập ngân sách và xây dựng chiến lược: Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR. Thực hiện và báo cáo kết quả. Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR Phối hợp cùng với các team kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho từng line kinh doanh. Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt. b) Nghiên cứu và đánh giá thị trường:Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh theo các mảng kinh doanh của Công ty và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến dịch marketingTheo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả. c) Quản lý & đào tạo nhân viên:Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động, KPIs của phòng Maketing và huấn luyện đội ngũ.Tham gia và chịu trách nhiệm trong công tác tuyển dụng build team, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ trong Team. Đảm bảo về mặt chất lượng và số lượng.Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý và giám sát chất lượng, tiến độ. d) Những công việc khác:Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.Báo cáo kết quả công việc theo quy định