Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp và tư vấn về mô hình chủ quyền nghỉ dưỡng với khách hàng đã được bộ phận Call Center của công ty mời đến.
- Xây dựng và duy trì hệ thống khách hàng của riêng cá nhân và theo nhóm.
- Thực hiện và quản lý các giao dịch bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: từ 21 – 30
- Có khả năng giao tiếp, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
- Thái độ tích cực; khả năng làm việc dưới áp lực cao, hướng tới mục tiêu, tính cách hòa đồng, nhiệt huyết.
- Tự tin, tham vọng kiếm nhiều tiền
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn là một lợi thế.
- Sinh viên mới ra trường có khả năng giao tiếp sẽ được cân nhắc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Thu nhập: Lương CB + Phụ cấp + Thưởng cao
Thu nhập hấp dẫn: 20 – 60tr/Tháng
- Cơ hội du lịch trong nước và quốc tế.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng trong suốt quá trình làm việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động là bước đệm để tạo dựng một sự nghiệp thành công.
- CHI TIẾT SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI THÊM TRONG BUỔI PHỎNG VẤN
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.