Mô Tả Công Việc
- Giám sát công việc của bộ phận Tiếp tân, nắm rõ các thông tin liên quan đến việc khách check-in trễ và check-out sớm.
- Kiểm tra công việc của nhân viên cùng ca làm việc, ghi chú lại những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình làm việc và báo cáo lại với cấp trên.
- Phối hợp chặt chẽ với nhân viên an ninh để xử lý các sự cố về an toàn không may xảy ra hoặc các vấn đề mà khách phàn nàn.
- Đảm bảo các khu vực làm việc đóng/mở cửa đúng thời gian theo quy định của khách sạn.
- Bảo đảm nhân sự trong khách sạn đều làm việc đúng kỷ luật, đúng tác phong, thể hiện thái độ chuyên nghiệp với khách hàng.
- Giám sát các khâu liên quan đến vệ sinh nhằm đảm bảo khách sạn luôn sạch sẽ, máy móc luôn hoạt động bình thường để khách hàng luôn được tận hưởng dịch vụ chất lượng nhất của khách sạn.
- Kiểm tra và nắm rõ số lượng các phòng trống.
- Giải quyết các tình huống nằm trong khả năng cho phép giúp cấp dưới.
- Tiếp nhận thông tin và tiến hành giải quyết ngay tức khắc các vấn đề mà khách than phiền, góp ý, yêu cầu.
- Báo cáo kết quả cho Trưởng hoặc Phó bộ phận Tiền sảnh sau khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác được giao trong ca làm việc của mình.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu từ 2 - 3 năm kinh nghiệm tại mảng Quản lý Lễ tân (Spa); Quản lý Tri liệu (Spa)
Giao tiếp Tiếng Anh
Biết sử dụng Word, Excel
Có kỹ năng quản lý, tư vấn dịch vụ, quan trị nhân sự, giải quyết vấn đề
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực chuyên môn
- Đầy đủ các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN, BH sức khỏe 24h Vinmec)
- Hỗ trợ 01 bữa ăn trong ca
- Thưởng tháng 13 và thưởng các dịp Lễ, Tết khác theo quy định
- Vui chơi tại các quần thể của Vinpearl hoàn toàn miễn phí, không giới hạn cho bản thân và 01 lần/năm cho người thân…
- Ưu đãi nội bộ Tập đoàn Vingroup: Vinfast, Vinmec, Vinschool...
- Chế độ hỗ trợ chi phí thuê trọ cho CBNV ở xa trên 40km - tối đa 2.000.000 VNĐ/Tháng
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.