Mô Tả Công Việc
1.1 "Assist guest with long term luggage storage requests / Left luggage requests.
Hỗ trợ khách gửi hành lý dài hạn/ hành lý gửi lại khách sạn."
1.2 "Maintain detailed records of all guest room deliveries
Đảm bảo việc ghi chép đầy đủ vào sổ khi vận chuyển hàng hóa, hàng lý của khách luôn được tiến hành nghiêm túc. "
1.3 "Handle all guest interactions with the highest level of hospitality and professionalism, accommodating special requests whenever possible; resolve complaints, assist in all inquiries in connection with hotel services, hours of operations, key hotel personnel, in-house events, directions, etc.
Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi cho phép, giải quyết các phàn nàn cũng như hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu liên quan đến các dịch vụ trong khách sạn, cung cấp các thông tin mà khách hàng cần như giờ mở cửa, các sự kiện đang diễn ra trong khách sạn, hướng dẫn chỉ đường...vv."
1.4 "Read and initial the pass-on logbook and bulletin board daily. Fully aware of daily activities and meetings taking place in the hotel.
Đọc và ký sổ bàn gian, nắm bắt thông tin trên bảng thông báo. Luôn cập nhật thông tin về các hoạt động, các sự kiện diễn ra trong khách sạn."
1.5 "To ensure the Lobby, Hotel entrances and baggage area are kept clean and tidy at all times. Assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service.
Đảm bảo khu vực sảnh, lối vào khách sạn, khu vực để hành lý luôn sạch sẽ gọn gàng đồng thời hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận để phục vụ khách nhanh chóng, hoàn hảo nhất."
1.6 "To attend meetings and regular training sessions to maintain the highest standard of job performance.
Tham dự các cuộc họp, lớp đào tạo định kỳ nhằm duy trì hiệu quả làm việc cao nhất."
1.7 "To be present at the Concierge/Reception desk or in the lobby to be ready to assist guests, colleagues and visitors when requested.
Có mặt tại quầy Hành lý, tại sảnh để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp khi cần."
1.8 "To assist guests in confirming airline tickets, making restaurant reservations and arranging tours and other outside services
Hỗ trợ kiểm tra vé máy bay, đặt bàn ăn, đặt tour hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng theo yêu cầu. "
1.9 "To ensure all master key/key standards are maintained at all times.
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về sử dụng master key, chìa khóa được giao."
1.10 "Provide items on loan to guest and collect the items back from guest before departure.
Phụ trách việc cho mượn đồ và thu hồi lại trước khi khách trả phòng."
1.11 "To open the car door and the hotel door for all guest.
Mở cửa xe và cửa khách sạn cho khách. "
1.12 "To ensure all guests and patrons who arrived at the Front entrance are greeted with a friendly smile.
Đảm bảo tất cả các khách hàng khi tới khách sạn được chào đón niềm nở với nụ cười trên môi của nhân viên."
1.14 "Ensure that the Hotel door is never left unmanned, on alert that doors are always being opened for guests may come in different directions of the hotel.
Đảm bảo luôn có người đứng mở cửa cho khách hàng, lưu ý là khách hàng có thể tới từ các hướng khác nhau bất cứ thời gian nào trong ngày."
1.15 "To ensure any suspicious activities or accident at the front entrance are reported to the Bellman Captain/Duty Manager in a timely manner.
Thông báo ngay cho Tổ trưởng tổ hành lý/ Quản lý trực ca khi phát hiện các sự việc khả nghi, hoặc tai nạn trên đường dẫn lên sảnh khách sạn."
1.16 "Update and submit all same day checked in Vietnamese guest into the Declare Temporary Residence Book to the Police Station to get it stamped in accordance with the Temporary Residence Declaration Law.
Cập nhật thông tin khai báo tạm trú cho người Việt vào sổ khai báo, mang sổ khai báo ra công an Phường để khai báo và đóng dấu theo quy định."
1.17 "Respond to guest requests such as limousine, shuttle service and queries providing a knowledgeable, efficient and helpful information service.
Đáp ứng các yêu cầu của khách như sử dụng dịch vụ xe đưa đón, xe đi làm hàng ngày, cung cấp thông tin chính xác hữu ích cho khách hàng khi được hỏi."
1.18 " Perform any other works as and when assigned by the management.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên."
Yêu Cầu Công Việc
1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
3 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
4 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
5 "At least 1 years solid experience in Concierge/Bell Service.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong tổ hành lý/Concierge"
6 "Knowledge of airport / airlines operation is a requirement
Có kiến thức, hiểu biết về các quy định trong sân bay, các hãng bay."
Hình thức
Quyền Lợi
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.