Mô Tả Công Việc
/Job Description:1. Tham gia đóng góp ý kiến trong việc xây dựng các quy chế, chính sách và các quy trình, quy chuẩn hoạt động dịch vụ sau bán hàng cho toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc/ Participate in contributing ideas to the development of regulations, policies, procedures and standards for after-sales service activities for the entire dealer network nationwide.2. Thực hiện công tác đào tạo kỹ thuật về dịch vụ sau bán hàng cho đại lý theo phân công phụ trách/ Conduct technical training on after-sales services for dealers as assigned: • Xây dựng kế hoạch, chương trình và tài liệu đào tạo kỹ thuật phù hợp cho từng khóa đào tạo theo trình độ của kỹ thuật viên; triển khai đào tạo và lập báo cáo kết quả đào tạo./ Develop plans, programs, and technical training documents appropriate for each training course according to the technician's level; conduct training and report training results. • Thực hiện gửi thông báo về kế hoạch đào tạo tới đại lý bao gồm: Thư mời đào tạo, Kế hoạch đào tạo và mẫu đăng ký, theo đó, tổng hợp danh sách các đại lý đăng ký đào tạo/ Send training plan notifications to dealers, including: training invitation letters, training schedules, and registration forms, then compile a list of dealers registered for training; • Kiểm tra, giám sát công tác đào tạo nội bộ tại đại lý/ Inspecting and supervising internal training activities at the dealers; • Thực hiện đánh giá chất lượng và kết quả đào tạo, bao gồm tổ chức thi tay nghề, thi cấp chứng chỉ cho hệ thống đại lý, từ đó, đề xuất phương án nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác đào tạo kỹ thuật về dịch vụ sau bán hàng cho đại lý/ Evaluate training quality and results, including organizing skill assessments and certification exams for the dealer system, thereby proposing solutions to improve the quality and effectiveness of technical training for dealers;3. Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho hệ thống đại lý theo phân công phụ trách/ Provide technical support to the dealer network as assigned: • Cập nhật và biên dịch các tài liệu, bản tin kỹ thuật dịch vụ phụ tùng cho hệ thống đại lý/ Update and translate documents, technical service bulletins and spare parts information for the dealer network • Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật liên quan đến dịch vụ sau bán hàng từ các đại lý thuộc phạm vi phụ trách, nghiên cứu và đề xuất các phương án, giải pháp tư vấn;/ Receive technical support requests related to after-sales services from dealers under the assigned responsibility, research, and propose consultation methods and solutions; • Tổng hợp các lỗi thông qua kết quả hỗ trợ kỹ thuật, phối hợp họp định kỳ với các bên liên quan về cải tiến chất lượng sản phẩm xe và chất lượng dịch vụ sau bán hàng/ Synthesize errors through technical support results, coordinate regular meetings with stakeholders on improving product quality and after-sales service quality4. Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận./ Host/Coordinate the implementation of other tasks as assigned by the Department Head.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/Qualification: Bằng Đại học trở lên/ Bachelor's degree or higher- Kinh nghiệm làm việc/Working experience: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/ Minimum 3 years of working experience in a similar position.- Phẩm chất cần thiết/ Essential Qualities: • Tinh thần trách nhiệm cao/ High sense of responsibility • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt/ Good communication and presentation skills • Kỹ năng làm việc nhóm tốt/ Good teamwork skills • Tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề tốt/ Good logical thinking and problem solving skills • Kiên nhẫn và tỉ mỉ trong công việc/ Patience and meticulousness in work- Năng lực cần thiết/Required competencies: • Kiến thức chuyên môn sâu rộng về ô tô: Hiểu biết toàn diện về các hệ thống trên ô tô/ Extensive specialized knowledge of automobiles: Comprehensive understanding of automotive systems • Kỹ năng đào tạo và giảng dạy: Biết cách thiết kế chương trình đào tạo, kết hợp lý thuyết và thực hành, đồng thời đánh giá hiệu quả học tập của học viên/ Training and teaching skills: Ability to design training programs, combine theory and practice, and evaluate learners' performance • Ngoại ngữ/Foreign language: Tiếng Anh/ English • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint/ Proficiency in office software: Word, Excel, PowerPoint
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.