Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn và phân công công việc cho Nhân viên hành chính bên dưới.
- Các công việc hậu cần khác như: nhận và bàn giao bưu phẩm, thư từ của công ty, đăng ký gửi xe, làm thẻ xe, ra vào tòa văn phòng, book phòng họp khi có yêu cầu.
- Thực hiện kiểm soát, cấp phát cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các Phòng ban.
- Thực hiện thủ tục đặt hàng và làm hồ sơ, thanh toán đúng và đủ các chi phí dùng chung, dịch vụ mua ngoài của khối Văn phòng: chuyển phát nhanh, taxi, đổ mực in, các chi phí pháp chế liên quan, các chi phí liên quan đến dịch vụ mua ngoài khác.
- Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện chấm công cho CBNV trong bộ phận trên phần mềm SAP.
Yêu Cầu Công Việc
- Có năng lực tư duy nhanh nhạy, chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/Công ty có quy mô lớn hoặc kinh nghiệm hành chính các đơn vị xây dựng là lợi thế.
- Có khả năng sử dụng tin học thành thạo và các phần mềm liên quan đến công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên, các chuyên ngành về Quản lý Hành chính, Nhân sự, Công đoàn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm
- Hưng Yên: Vinhomes Ocean Park 3, Nghĩa Trụ, Văn Giang
- Hải Phòng: Dự án Vũ Yên, Thủy Nguyên
- Quảng Ninh: Dự án Bắc Luân, TP Móng Cái
- Nghệ An: Dự án Cửa Hội, Cửa Lò
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn;
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn từ TĐ Vingroup;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, có cơ hội thăng tiến;
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 02 tháng thử việc.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.