Mô Tả Công Việc
1. CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- Đảm bảo đủ nhân sự cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Tính bảng lương hàng tháng, thưởng định kỳ theo quy định của Công ty,
- Đảm bảo các chính sách chế độ BHXH, chính sách phúc lợi đúng quy định công ty, pháp luật.
- Thực hiện công tác Quan hệ lao động, công tác đào tạo, quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
- Đảm bảo việc báo cáo nhân sự hàng ngày được gửi đúng thời gian, đúng số liệu
2. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH
- Thanh toán các chi phí hành chính hàng tháng của công ty
- Soạn thảo văn bản: Quyết định, thông báo, công văn....
- Thực hiện các công tác liên quan đến tổ chức các ngày lễ: Tết thiếu nhi, Tết trung thu, sinh nhật... của cán bộ nhân viên công ty
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Lao động - Tiền lương…)
• 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiền lương và phúc lợi trong các Công ty qui mô hơn 100 nhân sự, đặc biệt trong ngành Công ty sản xuất
• Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel
• Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự
• Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam;
• Nhạy bén, năng động, chịu được áp lực công việc cao
• Nam, nữ độ tuổi từ 23 đến 40
THÔNG TIN KHÁC
• Thời gian thử việc: 02 tháng
• Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc đến 16h
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng từ 2 - 6 tháng lương; sinh nhật, lễ, Tết theo quy định của công ty
- Các chế độ khác theo Luật lao động: Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, nghỉ lễ; tết, thưởng theo quy định.
- Đánh giá review lương 6 tháng/1 lần
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển nhanh
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.