Mô Tả Công Việc
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Hành chính, Nhân sự hoặc liên quan.
• Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí hành chính – nhân sự.
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt; thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm BHXH, thuế.
• Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, bảo mật thông tin.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 8 - 10 triệu/ Tháng
• Thưởng hiệu quả, thưởng tết
• Đóng BHXH đầy đủ
• Du lịch hằng năm cùng công ty
• Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (8h-17h), thứ 7 (8h-12h)
• Môi trường làm việc thoải mái trẻ trung, năng động
• Quản lý tôn trọng nhân viên, khuyến khích đưa ra phương án, ý tưởng sáng tạo trong công việc.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.