Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm, khai thác đối tác là các cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp có nhu cầu
- Chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Tài chính
- Tối thiểu 1 - 2 năm trong lĩnh vực Ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng, quý, năm...
- Tham gia đóng BHXH, BHYT
- Thăm khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding, nghỉ mát hàng năm
- Cơ hội phát triển lên Giám đốc quản lý khách hàng
Mức lương
Từ 10 đến 50 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.