Mô Tả Công Việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho chuỗi Resorts;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng;
- Đàm phán giá, và làm Hợp đồng để ký kết với đối tác. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn;
- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm dịch vụ khác của Khách sạn đến Đối tác, Khách hàng;
- Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng Sales thị trường TA, MICE Corporate; Khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, OTA, website Khách sạn;
- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, công việc của nhân viên, ví dụ: kỹ năng bán hàng, thái độ phục vụ, tiến hành công việc;
- Quản lý hoạt động và hiệu quả của mảng đặt phòng;
- Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu đặt ra cho phòng Kinh doanh;
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Du lịch và các chuyên ngành liên quan;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn bán hàng, làm báo cáo, đàm phán, xử lý tình huống tốt; Giao tiếp Tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là lợi thế
- Nhiệt huyết, quyết liệt trong công việc.
- Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn; resorts
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng: TA, OTA, Corp...
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp xăng xe, cơm ca tại Canteen, Service charge
- Hỗ trợ KTX lưu trú cho nhân sự khác tỉnh
- Phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.