Mô Tả Công Việc
- Phụ trách thực thi truyền thông dự án
- Thực hiện kế hoạch phát triển của phòng marketing
- Sáng tạo ý tưởng concept marketing. Lập kế hoạch marketing tổng thể cho dự án
- Thiết kế, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của dự án
- Thiết kế, xây dựng bộ công cụ bán hàng và các ứng dụng quảng cáo, truyền thông cho dự án
- Phối hợp các bộ phận Digital, nội dung,… triển khai marketing trên các công cụ: OOH, POSM, ATL, BTL, Digital,…
- Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về dự án, sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,…
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, sự kiện
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Cẩn thận
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
3. Thái độ:
- Làm việc có trách nhiệm
- Ham học hỏi, tiếp thu nhanh
- Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở
- Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.