Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và lên kế hoạch tuyển dụng.
2. Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các nguồn tuyển dụng.
3. Sàng lọc và lưu trữ hồ sơ ứng viên.
4. Sơ tuyển ứng viên.
5. Sắp xếp các đợt phỏng vấn chuyên môn với các phòng ban.
6. Gọi điện và gửi thư mời phỏng vấn.
7. Cung cấp thông tin về chính sách, chế độ, nội quy cho ứng viên.
8. Tiếp nhận kết quả tuyển dụng và thông báo cho ứng viên.
9. Gửi thư mời nhận việc cho ứng viên trúng tuyển và thư cảm ơn ứng viên không đạt.
10. Làm hợp đồng thử việc.
11. Tiếp nhận nhân sự mới hội nhập.
12. Theo dõi đánh giá thử việc.
13. Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm.
14. Lập báo cáo.
15. Thiết lập hệ thống dữ liệu ứng viên, phát triển nguồn ứng viên.
16. Truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài về chính sách, thông tin tuyển dụng.
17. Hỗ trợ công tác hành chính và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản là một điểm cộng (Không tuyển Sale).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.