Mô Tả Công Việc
- Chấm công, quản lý thời gian làm việc.
- Tham mưu với trưởng phòng trong việc xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc.
- Xây dựng ngân sách lương, phúc lợi theo Quý, năm
- Thực hiện công tác thuế TNCN, BHXH, các chế độ phúc lợi theo cho CBNV.
- Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định.
- Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
- Giải quyết mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm.
• Tốt nghiệp đại học ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính…
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
• Năng lực cá nhân:
+ Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng phần mềm nhân sự;
+ Kỹ năng đàm phát tốt, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
+ Linh hoạt, chủ động, sáng tạo;
• Địa điểm làm việc: Hà Nội, Yên Bình - Yên Bái
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: 12-20 tr
• Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
• Ngày phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành. Lương Tháng 13, thưởng lễ, tết, theo hiệu quả công việc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Các chế độ khác : Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.