Mô Tả Công Việc
- Tính lương và làm các thủ tục thanh toán và chuyển khoản lương
- Làm sổ BHXH, thẻ BHYT cho CBNV, hồ sơ thuế TNCN
- Tham gia giải quyết các vấn đề thắc mắc của nhân sự về tiền lương,chế độ chính sách, quan hệ lao động,..
- Quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: lưu trữ hồ sơ, sổ bảo hiểm của CBNV, hướng dẫn hồ sơ, soạn thảo, theo dõi và lưu trữ hợp đồng nhân sự
- Cập nhật dữ liệu theo dõi nhân sự của Công ty trên hệ thống.
- Xây dựng quỹ lương kế hoạch định kỳ (tháng, quý, năm).
- Tham gia xây dựng, soạn thảo chế độ-chính sách, hệ thống thang-bảng lương, các phương án trả lương trả thưởng và thực hiện đãi ngộ cho CBNV
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trên 2 năm vị trí tương tự, quy mô công ty trên 200 nhân sự đóng bảo hiểm)
- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên các ngành quản trị nhân lực, quản lý lao động, kế toán,...
- Am hiểu về lĩnh vực HCNS, LĐTL, BHXH, Thuế TNCN;
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, excel tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.