Mô Tả Công Việc
Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm
– Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng
– Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty
– Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra
– Thông qua camera để kiểm tra cũng như giám sát tình của nhà hàng, cũng như thái độ làm việc của các bộ phận trong giờ hoạt động.
– Chụp hình, ghi chép lại và báo cáo nếu thấy được lỗi vi phạm kỹ luật của công ty. Đảm bảo được tính xác thực của sự việc bằng hình ảnh chụp lại từ Cam.
– L uân phiên kết hợp với QC khảo sát thực tế tại các nhà hàng theo lịch trình đề ra (nếu khả thi)
–Đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng các nguyên tắc nhằm đáp ứng yêu cầu về công việc
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành quản trị chất lượng hoặc tương đương
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
– Có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thoả thuận theo năng lực.
-Thời gian làm việc:
* Ca làm việc linh động theo nhu cầu của công ty, sẽ được trao đổi chi tiết trong cuộc phỏng vấn trực tiếp
- Phúc lợi khác:
• Tham gia vào các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
• Cơ hội thăng tiến
• Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
• Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.