Mô Tả Công Việc
- Tính tiền lương và các chế độ tiền lương cho CBNV: tiền lương, phụ cấp, thưởng/thưởng kinh doanh, …
- Xây dựng các chính sách phúc lợi - đãi ngộ. Góp ý, soạn thảo các quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ C&B.
- Các công việc liên quan đến Thuế TNCN: giảm trừ gia cảnh/ BHXH....; thanh lý Hợp đồng lao động, giải quyết chế độ cho CBNV nghỉ việc.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBNV về các chính sách phúc lợi - đãi ngộ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế Lao động, Luật.
- Tuổi từ 25 - 30 tuổi.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác Tiền lương, Phân tích số liệu, HRBP, Thuế TNCN tại đơn vị có quy mô >500 người.
- Nắm vững Luật lao động, các quy định về thuế TNCN, BHXH.
- Sử dụng thành thạo excel, word.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp dữ liệu; Quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ chế lương thưởng cao nhất thị trường
- Tiệc BBQ ngoài trời thường xuyên
- Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm.
- BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.
- Các quyền lợi khác: tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thuyền xuyên, rèn luyện sức khoẻ qua các lớp yoga, gym…
Mức lương
Từ 13 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.