Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm tư vấn, bán hàng sản phẩm Huy động, Tài khoản, Bảo hiểm và Thẻ;
• Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
• Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng;
• Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
• Đảm bảo các hoạt động bán hàng tuân thủ theo quy định VIB và pháp luật;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm) hoặc Tốt nghiệp Đại học trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm) chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kế toán hoặc các trường Kinh tế;
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, BĐS;
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
• Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập: Lương cơ bản từ 15 triệu trở lên + các khoản thưởng (THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN)
• Thưởng dịp cuối năm hấp dẫn
• Được hưởng các chế độ Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ, Bảo hiểm công tác nước ngoài
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Cơ hội thăng tiến rõ ràng
• Chế độ du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.