Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ trong ca làm việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ đến hoạt động kinh doanh của Cửa hàng Xăng dầu.
- Chịu trách nhiệm phân công công việc (chia ca, luân chuyển…) để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy; giám sát thực hiện quy trình làm việc; giám sát việc thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy định của CBNV Cửa hàng Xăng dầu Gamuda.
- Chịu trách nhiệm nhập hàng, thực hiện đúng quy trình nhập hàng, vào sổ sách theo dõi kho hàng. Đối với những trường hợp nhập hàng ngoài khung giờ làm việc phải sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động. Kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu của Cửa hàng.
- Phát triển hệ thống khách hàng nhằm tăng doanh thu cho cửa hàng.
- Kiểm soát tài chính: thu, chi, công nợ…của Cửa hàng đảm bảo theo quy định của Công ty; Kiểm tra hóa đơn xuất ra cho khách lẻ trước okhi chuyển lên Phòng TCKT
- Lập kế hoạch làm việc tuần và báo cáo công việc tuần gửi Trưởng phòng và BLĐ.
- Thực hiện công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ giao.
2. Nhiệm vụ khác
- Kết hợp với Ban An Ninh đảm bảo về công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, an ninh trật tự trong ca làm việc.
- Trực tiếp xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng hoặc báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp để xin ý kiến chỉ đạo.
- Kết hợp với cấp Quản lý, Phòng TCHCNS & QT thực hiện công tác đào tạo đột xuất hoặc định kỳ.
- Truyền thông cho CBNV cửa hàng về các thông báo, quy định của Công ty.
- Tăng cường công tác bán hàng khi lượng khách đông hoặc thiếu nhân sự tại cửa hàng.
- Thực hiện các cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng về chất lượng, dịch vụ của Cửa hàng xăng dầu, đề xuất các ý tưởng kinh doanh để tăng doanh thu cho Cửa hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ đến hoạt động kinh doanh của Cửa hàng Xăng dầu.
- Chịu trách nhiệm phân công công việc (chia ca, luân chuyển…) để đảm bảo công việc được vận hành trôi chảy; giám sát thực hiện quy trình làm việc; giám sát việc thực hiện Nội quy, Quy chế, Quy định của CBNV Cửa hàng Xăng dầu Gamuda.
- Chịu trách nhiệm nhập hàng, thực hiện đúng quy trình nhập hàng, vào sổ sách theo dõi kho hàng. Đối với những trường hợp nhập hàng ngoài khung giờ làm việc phải sắp xếp nhân sự nhập hàng để đảm bảo tính an toàn và đủ hàng hóa cho cửa hàng hoạt động. Kiểm soát số lượng nhập, xuất, tồn kho xăng, dầu của Cửa hàng.
- Phát triển hệ thống khách hàng nhằm tăng doanh thu cho cửa hàng.
- Kiểm soát tài chính: thu, chi, công nợ…của Cửa hàng đảm bảo theo quy định của Công ty; Kiểm tra hóa đơn xuất ra cho khách lẻ trước okhi chuyển lên Phòng TCKT
- Lập kế hoạch làm việc tuần và báo cáo công việc tuần gửi Trưởng phòng và BLĐ.
- Thực hiện công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ giao.
2. Nhiệm vụ khác
- Kết hợp với Ban An Ninh đảm bảo về công tác phòng chống cháy nổ, an toàn lao động, an ninh trật tự trong ca làm việc.
- Trực tiếp xử lý các tình huống phát sinh tại cửa hàng hoặc báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp để xin ý kiến chỉ đạo.
- Kết hợp với cấp Quản lý, Phòng TCHCNS & QT thực hiện công tác đào tạo đột xuất hoặc định kỳ.
- Truyền thông cho CBNV cửa hàng về các thông báo, quy định của Công ty.
- Tăng cường công tác bán hàng khi lượng khách đông hoặc thiếu nhân sự tại cửa hàng.
- Thực hiện các cuộc khảo sát lấy ý kiến khách hàng về chất lượng, dịch vụ của Cửa hàng xăng dầu, đề xuất các ý tưởng kinh doanh để tăng doanh thu cho Cửa hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngành QTKD, Thương mại, kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan
. Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm đi làm cùng lĩnh vực ngành nghề công ty kinh doanh
2. Trình độ chuyên môn/yêu cầu công việc:
- Am hiểu về pháp luật về kinh doanh, ngành hàng xăng dầu, Bất động sản cho thuê, hàng bán lẻ…
- Am hiểu về công tác PCCC và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. Kỹ năng/Năng lực:
- Làm việc độc lập, bao quát công việc, xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng quản lý kinh doanh tốt: lập kế hoạch kinh doanh - triển khai kế hoạch - phân công công việc và kiểm soát thực hiện.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ngành QTKD, Thương mại, kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan
. Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm đi làm cùng lĩnh vực ngành nghề công ty kinh doanh
2. Trình độ chuyên môn/yêu cầu công việc:
- Am hiểu về pháp luật về kinh doanh, ngành hàng xăng dầu, Bất động sản cho thuê, hàng bán lẻ…
- Am hiểu về công tác PCCC và sử dụng thành thạo tin học văn phòng
3. Kỹ năng/Năng lực:
- Làm việc độc lập, bao quát công việc, xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng quản lý kinh doanh tốt: lập kế hoạch kinh doanh - triển khai kế hoạch - phân công công việc và kiểm soát thực hiện.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Trang bị máy tính, điện thoại cố định yêu cầu công việc/công ty
2. Hưởng lương theo năng lực và thỏa thuận
3. Làm việc môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH-BHYT-BHTN theo quy định và chế độ phúc lợi công ty
2. Hưởng lương theo năng lực và thỏa thuận
3. Làm việc môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến
4. Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH-BHYT-BHTN theo quy định và chế độ phúc lợi công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.