Mô Tả Công Việc
1.Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàngTương tác thường xuyên với khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị tối đa từ sản phẩm ERPCRMLắng nghe phản hồi của khách hàng và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan nhằm cải thiện sản phẩm2. Hỗ trợ sau triển khai và đào tạoHỗ trợ sau triển khai để đảm bảo trải nghiệm người dùng và tối ưu hoá tính năng hệ thốngCung cấp các khóa đào tạo và tài liệu hướng dẫn để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả3. Giải quyết vấn đề và hỗ trợ kỹ thuậtHỗ trợ khách hàng trong việc xử lý các vấn đề kỹ thuật hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩmPhối hợp với đội ngũ kỹ thuật để giải quyết các sự cố nhanh chóng và hiệu quả4. Quản lý team & đội nhóm5. Gia tăng doanh thu (50%)Nhận diện cơ hội Upsell/Cross-sell: Liên tục tìm kiếm và nhận diện các cơ hội để đề xuất khách hàng nâng cấp gói dịch vụ hiện tại hoặc bổ sung thêm các sản phẩm/dịch vụ khác của công tyTư vấn chiến lược: Tư vấn cho khách hàng về các chiến lược sử dụng sản phẩm để đạt được hiệu quả tối đa, từ đó tạo ra cơ hội gia tăng doanh thuPhối hợp với đội ngũ kinh doanh: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kinh doanh để phát triển các chiến lược nhằm gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện tạiTheo dõi và đánh giá: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến lược gia tăng doanh thu, báo cáo kết quả và đưa ra các đề xuất cải tiếnĐạt chỉ tiêu doanh thu: Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về doanh thu do công ty đề ra thông qua các hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Customer Success, Account Manager hoặc tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm ERP và CRMNgôn ngữ: Tiếng Anh thành thạo (cả nói và viết)Kiến thức: Hiểu biết sâu về hệ thống ERP và CRM, cùng với khả năng phân tích và giải quyết vấn đềKỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, có thể tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi cấp độKỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng để đề xuất các giải pháp cải thiệnKỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý nhiều khách hàng cùng lúc và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của họ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Bạn sẽ được:Mức lương cạnh tranh theo năng lựcReview performance theo lộ trình công tyĐược tư vấn, định hướng về career-path rõ ràngTham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công tyCó cơ hội tham gia lớp học tiếng Anh/ tiếng Nhật do công ty tổ chứcMôi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với đồng nghiệp trẻ trung thân thiệnThời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 - thứ 6, checkin linh hoạt, không làm việc cuối tuầnCùng với chế độ:Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV theo quy định của Pháp luậtNhiều hoạt động được tổ chức trong năm: New Year Party, Company trip,...Tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, hoạt động thiện nguyện, các giải phong trào nội bộ,..Có cơ hội training nội bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềmKhám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm tại các bệnh viện quốc tế12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm và 1 ngày nghỉ phép trong tháng sinh nhậtCó cơ hội học và thi các chứng chỉ chuyên môn do công ty tài trợ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.