Mô Tả Công Việc
• Xây dựng, tham mưu cho Ban lãnh đạo về phát triển các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.
• Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường, sản phẩm, dịch vụ.
2. Xây dựng, quản lý việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
• Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình, kế hoạch marketing, kế hoạch quảng bá. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
• Hợp tác với các bộ phận khác trong khách sạn, để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách, và xây dựng các chương trình bán hàng mạnh mẽ, toàn diện.
• Quản lý việc tuân thủ thương hiệu cho khách sạn, để tăng vốn chủ sở hữu của khách sạn, và các thương hiệu đại lý và tài sản thương hiệu trên tất cả các kênh.
3. Quản lý, triển khai hoạt động bán hàng, tiếp thị
• Phát triển và duy trì liên lạc với các nhà sản xuất kinh doanh, các nhà hoạch định hội nghị, đại lý du lịch, công ty lữ hành, hãng hàng không, các cơ quan chính phủ và các nhà sản xuất khác liên kết chặt chẽ với kinh doanh của khách sạn.
• Bán cho khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, xem xét các mục tiêu được đề ra trong chiến lược bán hàng, đàm phán tỷ lệ tối ưu vì lợi ích của doanh nghiệp.
• Đánh giá dữ liệu bán hàng và tiếp thị. Hỗ trợ đánh giá các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
• Phân tích kết hợp bán hàng, và khả năng tác động đến mục tiêu của khách sạn.
• Thực hiện tóm tắt quảng cáo / sáng tạo một cách kịp thời.
• Phát triển và triển khai các kênh tiếp thị địa phương sáng tạo, bao gồm các kênh truyền thông xã hội.
• Tham dự các sự kiện bán hàng, theo yêu cầu.
• Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài tuyến Truyền thông / Quan hệ công chúng.
• Phát triển và duy trì một mô hình thường xuyên của các cuộc gọi bán hàng, gặp gỡ các đầu mối chính của thị trường mục tiêu.
• Đàm phán giá phòng / gói với khách hàng doanh nghiệp.
4. Các công việc khác
• Làm các báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn hoặc khi có yêu cầu đột xuất của lãnh đạo.
• Thúc đẩy tinh thần đồng đội, tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, có sự liên kết với các phòng ban.
• Theo dõi, kiểm soát chi phí, triển khai ngân sách.
• Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên từ 1990-1980. Và ưu tiên đã từng làm các khách sạn 5 sao.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Nhanh nhạy, linh hoạt, sáng tạo
- Kỹ năng: khả năng diễn đạt, thuyết trình, thuyết phục tốt
- Có kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý mối quan hệ khách hàng tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chính sách phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Các chế độ ưu đãi riêng dành cho nhân viên khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.