Mô Tả Công Việc
1.1 "Greets the VIP guests of the hotel. As directed by the Front Office Manager, performs special services for VIP guest’s.
Chào đón khách VIP đến khách sạn, trực tiếp phục vụ khách hàng VIP theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận."
1.2 "Assists in VIP’s arrival and departure in absence of Guest Relation Officers.
Trong trường hợp nhân viên Quan hệ khách hàng không chưa có mặt, Quản lý ca trực trực tiếp phụ trách công tác đón và tiễn khách hàng VIP."
1.3 "Checks cleanliness of lobby and public areas, lights and as well as front office staff in proper and orderly appearance and behaviour.
Kiểm tra cảnh quan, vệ sinh, đèn khu vực sảnh và các khu vực công cộng đảm bảo các khu vực trên luôn sạch sẽ, các trang thiết bị, đèn chiếu sáng hoạt động tốt. Đồng thời, luôn đảm bảo nhân viên bộ phận Tiền sảnh thể hiện sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong tác phong, diện mạo."
1.4 "Checks on registration cards of arriving guests and ensures all information should be filled on each cards either by Front Desk Agent or the guests with signatures.
Kiểm tra toàn bộ Phiếu nhận phòng của các khách đã check in trong ngày, đảm bảo tất cả các thông tin cần thiết trên phiếu được điền đầy đủ bởi nhân viên Lễ tân hoặc khách. Đảm bảo có đầy đủ chữ ký của nhân viên và khách trên phiếu."
1.5 "The Duty Manager is responsible for any emergency situations, and must follow the emergency procedures and contact the Senior Management whilst on duty.
Quản lý trực ca chịu trách nhiệm chính trong các tình huống khẩn cấp theo quy trình hướng dẫn. Quản lý trực ca là người thông báo trực tiếp cho Quản lý trực cấp cao hơn về các tình huống khẩn cấp."
1.6 "Ensures that you as a Duty Manager are constantly aware of and ‘up-to-date’ with all happenings and operations within the hotel. It is vital that you have an obvious presence throughout the hotel, and be visible public areas whilst on duty.
Quản lý trực ca phải thường xuyên nắm bắt được các vấn đề, sự kiện đang diễn ra trong khách sạn thuộc ca trực của mình, phải thường xuyên có mặt tại các khu vực trong khách sạn, các khu vực công cộng, các nơi có các sự kiện đang diễn ra."
1.7 "Cooperates, coordinate and communicate with other hotel departments as required
Phối hợp làm việc hài hòa với các bộ phận liên quan trong khách sạn."
1.8 "Responsible for providing cash change to other departments and the correct balancing of the main Duty Manager safe float.
Hỗ trợ đổi tiền lẻ cho các bộ phận, đảm bảo việc cân két đầu cuối ca để đảm bảo không có sai sót."
1.9 "Monitors and take actions automated systems including fire alarms and telephone equipment as instructed.
Giám sát và thực hiện theo hướng dẫn các hệ thống tự động bao gồm hệ thống báo cháy, hệ thống tổng đài."
1.10 "As a representative of the Senior Management, the Duty Manager will be called upon to deal with guests' problems and/or complaints. In dealing with these situations, the Duty Manager must ensure that they use tact and diplomacy and must remain within the organizational policy in rectifying these situations.
Là đại diện của ban quản lý, khi có phàn nàn, hoặc vấn đề phát sinh với khách hàng Quản lý trực ca sẽ được liên hệ để giải quyết. Khi giải quyết vấn đề Quản lý trực ca cần khéo léo, chuyên nghiệp giải quyết theo tình huống, theo quy định của khách sạn. "
1.11 "Responsible for the entire Front Office Operations in the absence of the Front Office Manager/Asst. Front Manager. Maintains close working relationships with other departments and attends any meetings in the absence of the Front Office Manager / Assit. Front Manager as required.
Trong thời gian vắng mặt của Trưởng/phó bộ phận Tiền sảnh, Quản lý trực ca chịu trách nhiệm quản lý chung cả bộ phận. Quản lý trực ca đảm bảo duy trì mối quan hệ công việc tốt với các bộ phận và cấp trên, tham dự các cuộc họp khi cần thiết."
1.12 "To ensure that all daily reports are completed on schedule.
Đảm bảo hoàn thành các báo cáo hàng ngày đúng thời hạn ."
1.13 "The Duty Manager needs to ensure and oversee the Reception Desk/Cashier shift procedures/duties are completed on time and are procedurally correct.
Quản lý trực ca cần phải dự đoán trước cũng như đảm bảo các hoạt động, các quy trình về kiểm soát thanh toán tại quầy lễ tân được thực hiện đúng quy trình, trình tự như hướng dẫn."
1.14 " To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures. Responsible for attending to, resolving or acting upon any alarms or any unusal situations that may occur whilst on duty.
Hiểu đầy đủ về các quy trình an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và đe dọa đánh bom trong khách sạn. Có mặt kịp thời để chỉ đạo giải quyết khi có các cảnh báo hoặc khi có các tình huống bất thường xảy ra trong ca trực."
1.15 "Responsible for security checks of the entire hotel and its equipment on a regular basis no matter during the day or in the evening.
Chịu trách nhiệm kiểm tra an ninh toàn bộ khách sạn một cách thường xuyên trong ca trực."
1.16 " Perform any other works as and when assigned by the management.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên."
Yêu Cầu Công Việc
1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2 "1 - 2 year experience on the same position of International Hotel & Resort
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế"
3 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
4 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
5 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
6 "Excellent PMS (Opera) skills is required.
Sử dụng thành thạo hệ thống Opera."
Hình thức
Quyền Lợi
- Workmen Compensation.
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.