Mô Tả Công Việc
1.1 "Develop the team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues
Phát triển và cải thiện hiệu quả làm việc của bộ phận thông qua việc đào tạo, góp ý, cùng đưa ra những mục tiêu phát triển cho nhân viên."
1.2 "Drive a great working environment for teams to thrive - linking up departments to create sense of one team
Luôn phấn đấu phát triển môi trường làm việc tuyệt vời, với sự kết nối giữa các thành viên với tinh thần một gia đình."
1.3 "Appraise appearance, discipline and efficiency of all staff under direct supervision and initiate immediate remedial action if necessary
Đánh giá hiệu quả làm việc, diện mạo, tinh thần thái độ của nhân viên, thực hiện các hình thức kỷ luật ngay lập tức nếu cần thiết để chấn chỉnh hành vi không chuẩn mực của nhân viên."
1.4 "Help create the department’s annual budget and the setting of departmental goals
Hỗ trợ Trưởng bộ phận làm budget cũng như đặt ra các chỉ tiêu của toàn bộ phận."
1.5 "Monitor budget and control expenses with a focus on food, beverage, and labour costs…..
Giám sát, quản lý các chi phí tại bộ phận, đặc biệt là các chi phí về thực phẩm, đồ uống, tiền lương."
1.6 "Monitor Executive Lounge personnel to ensure maximum guest satisfaction through personal recognition and prompt cordial attention from arrival through farewell.
Quản lý nhân viên Executive Lounge để đảm bảo sự hài lòng khách hàng cao nhất thông qua việc ghi nhớ khách hàng, cung cấp dịch vụ thân thiện, cá nhân hóa từ đầu đến cuối."
1.7 "Inspects all VIP rooms prior to arrival.
Kiểm tra tất cả các phòng khách VIP trước khi khách tới."
1.8 "Prepare requisitions for amenities on a timely basis
Quản lý, giám sát, chuẩn bị oder hàng tiêu hao sử dụng trong Executive Lounge."
1.9 "Overall responsible for ensuring and maintaining the entire range of services offered for the Executive Lounge and the aim to maximum guest satisfaction
Chịu trách nhiệm chung trong việc đảm bảo, duy trì chất lượng dịch vụ tại Executive Lounge nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng."
Yêu Cầu Công Việc
1 "Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)"
2 "1 - 2 year experience on the same position of International Hotel & Resort
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí tại các khách sạn hoặc khu nghỉ mát quốc tế"
3 "Good skills In Customer Service and communication
Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt"
4 "Well organized
Khả năng tổ chức công việc tốt"
5 "Good English communication skill & Computer skill
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt"
6 "Excellent PMS (Opera) skills is required.
Sử dụng thành thạo hệ thống Opera."
Hình thức
Quyền Lợi
- Healthcare package (applied depended on level)
- Good working environment
- Company activities & celebration.
- Annual Leave
- Bonus
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.