Mô Tả Công Việc
1. Đối với nhân viên lễ tân nhà hàng
*Chào đón khách.
- Hỏi thông tin khách đặt chỗ và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
* Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
*Tiếp nhận thông tin đặt bàn của khách.
*Nắm rõ tình trạng, thông tin khách đặt trong ngày, báo cáo tình hình cho Giám sát/ Quản lý nhà hàng đầu ca làm việc.
*Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán của nhà hàng, khách sạn.
*Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân & báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của Bộ phận Kế toán.
*Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc có liên quan đến bàn tiệc, thực đơn và đưa ra giải pháp giải quyết tối ưu nhất nằm trong khả năng.
*Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
*Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
2. Đối với nhân viên phục vụ nhà hàng
*Chuẩn bị CCDC, bàn ăn trước khi khách đến.
* Phục vụ đồ ăn/ uống cho khách tại các nhà hàng theo đúng thời gian quy định và đúng tiêu chuẩn món ăn thức uống được hướng dẫn.
* Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
* Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo các trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo đúng tiêu chuẩn.
* Phối hợp linh hoạt với những bộ phận khác như: Thu ngân, Lễ tân, khu vực Bếp,... nhằm cung ứng các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
* Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận.
* Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, chuyên môn: Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực ẩm thực
- Kỹ năng: Kỹ năng giải quyết vấn đề h, kỹ năng tư duy dịch vụ, kỹ năng đàm phán, thuyết phục. kỹ năng làm việc nhóm,...
- Tính cách, phẩm chất: kỷ luật, có trách nhiệm; chịu được áp lực cao trong việc; quyết liệt, công bằng, chu đáo
- Yêu cầu khác: Nữ cao từ 1m55, nam cao từ 1m65, ngoại hình sáng, sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)
• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên ( trừ nhân viên có hộ khẩu Cát Bà) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
• Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc;
• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
• Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như cầu lông, bóng bàn, ...
• Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
• Thưởng tháng lương 13
• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09/01/01...
• Du lịch hàng năm
• Địa điểm làm việc: Flamingo Cát Bà Beach Resort – Thị Trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.