Mô Tả Công Việc
2. Lập và kiểm soát việc thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp hiệu quả
3. Xây dựng bộ máy nhân sự, tuyển dụng, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ gắn kết, đồng lòng
4. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế
5. Quản trị rủi ro
6. Tổ chức, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Spa theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ, phạm vi quản lý, đảm bảo mọi hoạt động tại Bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/quy chuẩn
7. Tìm hiểu thị trường, đề xuất sản phẩm mới và các chương trình khuyến mại, nhằm nâng cao doanh số và hình ảnh của công ty
8. Phối hợp công việc với các đơn vị khác. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Chứng chỉ (bắt buộc): Chứng chỉ chuyên ngành (massage /bấm huyệt /chăm sóc da…)
- Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp trị liệu, phục hồi sức khỏe, chăm dóc da mặt và toàn thân. Có kinh nghiệm về Onsen là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Tư duy kinh doanh bán hàng, kỹ năng đàm phán thuyết phục, quản trị rủi ro, lập kế hoạch,...
- Ngoại ngữ: Tiếng anh
- Có kinh nghiệm ứng dụng AI hoặc công cụ hỗ trợ AI (như ChatGPT, v.v.) vào công việc hằng ngày để tối ưu hóa năng suất.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Hỗ trợ ăn ca, Ký túc xá cho CBNV
- Xe đưa đón Hà Nội - Đại Lải
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.