Mô Tả Công Việc
- Phục vụ hành khách
- Đóng, mở cửa nơi làm việc theo thời gian mà quy công ty đã quy định.
- Quan sát khách hàng thường xuyên để nắm bắt nhu cầu của khách để phục vụ, hỗ trợ khách kịp thời. Luôn tươi cười và chào hỏi khách niềm nở.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và giải quyết các phàn nàn của khách. Thường xuyên lấy ý kiến của khách hàng.
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng bao gồm: Chào đón khách, giới thiệu các dịch vụ với khách hàng. Sắp xếp, thu dọn thường xuyên trước, sau và trong khi khách sử dụng dịch vụ đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Chế biến thức ăn, kiểm soát đồ ăn và đồ uống trước, sau khi chế biến và trong suốt quá trình phục vụ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Đảm bảo khu vực ăn uống được phụ trách có đầy đủ những dụng cụ cần thiết: các loại chén, đĩa, muỗng, đũa, ly, các loại khăn,...
- Đảm bảo đầy đủ thức ăn, đồ uống trong suốt quá trình phục vụ khách.
- Thực việc quy trình vệ sinh ATTP và PCCC
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình khá: Nam cao 1.70m trở lên, Nữ cao 1.60m trở lên;
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, biết giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có hiểu biết về chính sách và quy trình dịch vụ của các Hãng hàng không là một lợi thế;
- Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống;
- Sức khỏe tốt; không mắc các bệnh truyền nhiễm, nan y.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;
- Mức lương cạnh tranh;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN);
- Được hưởng chế độ theo quy định của Tập đoàn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)..
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.