Mô Tả Công Việc
Mục đích công việc:Thực hiện công tác Dịch vụ khách hàng (DVKH) một cách hiệu quả đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, khách thuê và các bộ phận liên quan. chi tiết:• Tiếp đón và hỗ trợ Cư dân (Trực tiếp tại quầy)• Tiếp nhận, xử lý yêu cầu của Cư dân trên Salesforce• Tiếp nhận trực tiếp các phản hồi, xử lý yêu cầu của Cư dân (dịch vụ chung, đặt tiện ích, đăng ký tạm trú, thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet...)• Tiếp nhận phản ánh của Cư dân qua điện thoại• Quản lý khu vực sảnh, đảm bảo tình trạng vệ sinh, mỹ quan, trang thiết bị tại sảnh và hoàn thành checklist trên hệ thống• Xử lý các khiếu nại của khách hàng (trong thẩm quyền) và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp• Hướng dẫn cư dân, nhà thầu, khách viếng thăm, v.v. về quy trình và nội quy của toà nhà• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng• Theo dõi, nhập số liệu, gửi báo cáo công việc định kỳ• Tham gia các khóa đào tạo của công ty• Tuân thủ các chính sách, nội quy, tiêu chuẩn, quy định, quy trình của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 các ngành: Quản trị Kinh doanh, Du lịch – Khách sạn, Thương mại, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành liên quan.- GPA từ 2.8 hoặc 6.5 trở lên.- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cầu tiến và học hỏi nhanh.- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, có tư duy dịch vụ khách hàng.- Ngoại hình ưa nhìn:+ Nữ: từ 1m60 trở lên.+ Nam: từ 1m68 trở lên.- Có thể thực tập full-time liên tục trong 3 tháng và sẵn sàng làm việc chính thức sau kỳ thực tập.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.