Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng Giám đốc Chi nhánh tại các khu vực (Hà Nội, Miền núi phía Bắc, Đông bắc bộ, Miền Trung duyên hải, Miền trung Tây nguyên, Đông nam bộ, KV Hồ Chí Minh, Tây nam bộ) Giám đốc Chi nhánh chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo chi nhánh vận hành an toàn, hiệu quả, tuân thủ theo các quy định của ngân hàng và pháp luật. Cụ thể các công việc:1. Vai trò triển khai kinh doanh tại chi nhánhXây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của đơn vị đảm bảo phù hợp chiến lược kinh doanh của LPBank theo từng thời kỳ;Chuyên trách KHCN/KHDN của Chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc;Nghiên cứu thị trường, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân để phát triển quy mô đơn vị và mở rộng thị trường tại địa bàn kinh doanh;Triển khai hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao2. Vai trò vận hành chi nhánhGiám sát, hỗ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của CBNV theo đúng chức năng nhiệm vụ và phạm vi công việc của từng vị trí để tối đa hóa hiệu quả hoạt động của đơn vị;Quản lý, kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ, kho quỹ, CLDV phát sinh tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng giao dịch tuân thủ đúng quy định, quy trình của LPBank và Ngân hàng nhà nước;Tiếp nhận và xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy trình hướng dẫn;Thường xuyên thực hiện kiểm tra, truyền thông, đào tạo về chất lượng dịch vụ, KPIs và chính sách nhân sự cho CBNV tại đơn vị;Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất theo yêu cầu về kết quả kinh doanh tại đơn vị, đề xuất, góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền;Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị;Tuân thủ pháp luật, quy định của LPBank trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của LPBank.Quản lý, phát triển các mối quan hệ xã hội trên địa bàn3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc và HĐQT
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng,...Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có hiểu biết tốt về các kênh phân phối các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động ngân hàng thương mại; Am hiểu các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 4 năm.Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý chi nhánh, Phòng Giao dịch, Trung tâm.Kỹ năng: Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng; Thể hiện tư duy chiến lược và tích cực trong việc dự báo các xu hướng thị trường tương lai đối với dịch vụ ngân hàng; Thể hiện kỹ năng giao tiếp, gây ảnh hưởng và đàm phán tốt; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai; Khả năng dẫn dắt, đào tạo và truyền cảm hứng cho CBNV.Yêu cầu khác: Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Quyền lợiCơ hội nhận gói thu nhập hấp dẫn cùng với rất nhiều chế độ phúc lợi toàn diện chỉ dành tiêng cho các LPBanker (Bảo hiểm, thưởng HQCV, thưởng lễ/tết/sinh nhật ngân hàng, chế độ chăm sóc sức khỏeMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều hoạt động nội bộĐược tham gia đào tạo kiến thức, kỹ năng căn bản và huấn luyện chuyên sâu.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.