Mô Tả Công Việc
• Nhiệm vụ chính:
- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Charmant Suites đạt ngân sách đề ra và mục tiêu tăng trưởng hằng năm.
- Phát triển & duy trì thương hiệu khách sạn Charmant Suites ở đẳng cấp 4 sao tại mọi thời điểm. Lập báo cáo tới BGĐ khách sạn chất lượng dịch vụ, các ý kiến đóng góp của khách ở qua các kênh OTAs, Webs, các tổ chức du lịch danh tiếng trên thế giới.
- Đánh giá các Hợp đồng đã ký và kết quả kinh doanh của các công ty, đại lý, TMCs, OTAs, Tos.
- Đảm bảo sự hài lòng và cam kết công suất phòng của các tập doàn, các công ty, các đại lý du lịch, các cty tổ chức MICE, tổ chức sự kiện, các công ty truyền thông và báo chí.
• Chiến lược:
- Chiến lược thương hiệu: Lập kế hoạch và thực hiện và báo cáo các hoạt động cộng đồng, hoạt động phong trào và tiếp thị nhằm quảng bá và nâng cao vị thế và thương hiệu của Charmant Suites.
- Chiến lược Kinh Doanh và Tiếp Thị: Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh, các phương tiện vận chuyển, các biến động của thế giới. Lập Kế hoạch Kinh Doanh và Chiến lược Tiếp thị hằng năm và thực hiện kế hoạch Kinh Doanh Tiếp Thị hằng tháng và mỗi quý và không ngừng thúc đẩy việc kinh doanh qua việc thiết lập Kế hoạch Kinh Doanh cá nhân cho từng Trưởng phòng/ Nhân viên kinh doanh.
- Chiến lược Nhân Sự: Quản lý và phân bổ chỉ tiêu doanh thu cho mỗi Trưởng phòng Kinh doanh. Giám sát và hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh/ Nhân viên Kinh doanh trong việc phát triển thị trường và các công ty/ đại lý tiềm năng. Phát triển nhân sự Kinh doanh chủ chốt, thay thế, tuyển dụng và huấn luyện.
• Kế hoạch:
- Kế hoạch Kinh Doanh & Tiếp thị mỗi năm và trình Prive’ & CDT vào Quý 3.
- Kế hoạch phát triển Thương hiệu Charmant Suites, Quảng bá, Quảng cáo, Sự kiện truyền thông.
- Kế hoạch huấn luyện của nhân viên Bộ phận kinh doanh và đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp Giám Đốc Ẩm Thực lập kế hoạch “Promotions” cho các sự kiện đăc biệt của năm (Tết, Năm mới, Phục Sinh, Giáng sinh..).
• Trách nhiệm:
- Phát triển và thực hiện tối đa hoá chiến lược kinh doanh của khách sạn (Mục tiêu, Chiến Thuật, Hành Động).
- Đảm bảo hoạt động của nhân viên kinh doanh phù hợp chiến lược thương hiệu của khách sạn.
- Giám sát và cập nhật chính sách và chu trình dịch vụ kinh doanh của nhân viên kinh doanh.
- Thường xuyên tiến hành cuộc họp ngày, tuần tháng, quý với nhân viên kinh doanh tiếp thị nhằm giám sát hiệu quả kinh doanh và có biện pháp điều chỉnh thích hợp nhằm tối đa hoá doanh thu cho khách sạn.
- Thường xuyên kiểm tra số phòng giữ của các đoàn và có điều chỉnh giá bán thích hợp tăng doanh thu.
- Giám sát tất cả nhân viên khách sạn trong việc giữ gìn và phát triển thương hiệu khách sạn.
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách và cho nhân viên các bộ phận.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, đại lý, công ty tập đoàn nhằm duy trì mức độ hài lòng và hợp tác tốt của các công ty, đại lý du lịch.
- Tối đa hoá năng suất nhân viên kinh doanh qua việc lập kế hoạch đa nhiệm, đa tác vụ và linh hoạt để đáp ứng các yêu cầu của khách và các đơn vị hợp tác kinh doanh.
- Phân tích chiến lược hiệu quả tiếp thị kinh doanh để dự báo chính xác kế hoạch kinh doanh cho tháng, quý và năm tiếp theo.
- Đảm bảo các hồ sơ hợp đồng, chiến lược kinh doanh tiếp thị, thương hiệu và các hồ sơ tài chính khác được lưu giữ và tuân thủ theo quy định.
- Quản lý tất cả liên hệ thương hiệu bán hàng của khách sạn. Thực thi và duy trì vị trí thương hiệu khách sạn qua các hoạt động cộng đồng, quảng bá, quảng cáo và sự kiện truyền thông.
- Hỗ trợ và chuẩn bị kế hoạch kinh doanh cho nhân viên kinh doanh theo chỉ tiêu doanh thu khách sạn đề ra. Thường xuyên giám sát kế hoạch kinh doanh của từng cá nhân nhân viên kinh doanh, nhằm có hỗ trợ kịp thời và luôn đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
- Quản lý tất cả chiến lược truyền thông, chiến lược kinh doanh, chiến thuật và triển khai hành động, tiếp cận bán hàng thông minh để tạo ra đội ngũ bán hàng tự tin, mạnh mẽ luôn tạo doanh thu tối đa.
- Thực hiện quy trình tiếp thị tối đa hoá dữ liệu bán hàng của công ty chủ quản và khách sạn và đưa ra các chính sách kinh doanh đúng đắn.
- Thường xuyên theo dõi đánh giá xu hướng thị trường địa phương, quốc gia, quốc tế và các chiến lược bán hàng của đối thủ cạnh tranh và đưa các thay đổi và chiến thuật kịp thời.
- Quản lý tất các Đại lý chính và các công ty chính mang khách và doanh thu lớn cho khách sạn. Thường xuyên viếng thăm các đại lý và tập đoàn tiềm năng nhằm luôn đáp ứng các yêu cầu và nâng cao cam kết doanh thu và dịch vụ từ họ.
- Tich cực tổ chức tham gia các cuộc họp Quản Lý Doanh Thu/Lợi nhuận hằng tuần nhằm có những điều chỉnh giá, chiến thuật hợp lý nhằm tối đa hoá doanh thu.
- Nhận thức được các yếu tố cộng đồng, kinh doanh, chính trị, xã hội có thể ảnh hưởng đến tài chính của khách sạn.
- Chỉ đạo điều phối các hoạt động tiếp thị kinh doanh và liên lạc các hoạt động này tới các bộ phận khách sạn nhằm có sự phối hợp kinh doanh hiệu quả.
- Thường xuyên kiểm tra các yêu cầu và giữ chổ của hội nghị và sự kiện nhằm luôn lắp đầy phong hội thảo và hội trường luôn được lắp đầy.
- Đảm bảo các hợp đồng kinh doanh được ký và lưu giữ theo quy trình của khách sạn.
- Tham dự các hoạt động du lịch trong và ngoài nước nhằm quảng bá thương hiệu khách sạn.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chuyến công tác dựa trên yêu cầu kinh doanh.
- Thường xuyên liên lạc đại lý và công ty tập đoàn tiềm năng tới tham quan và tạo mối quan hệ qua các lời mời chiêu đãi và café ở nhà hàng, Lounge cảu khách sạn.
- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc để báo cáo tình hình kinh doanh.
- Luôn tham gia cùng Ban Giám đốc hoặc thay mặt khách sạn đón tiếp khách VIPs.
- Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án kịp thời.
- Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách, đại lý, công ty và đảm bảo khách luôn hài lòng.
- Phân công công việc quản lý nhân viên và công việc cho các Trưởng phòng kinh doanh.
- Kiểm tra kiến thức và tay nghề của nhân viên mới, đề đạt ý kiến tuyển dụng hay không tuyển dụng.
- Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên cũng như trưởng phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch huấn luyện nhân viên, phối hợp với Giám Đốc Nhân Sự.
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh tiếp thị tuân thủ các quy định của khách sạn.
- Lập kế hoạch Kinh Doanh-Tiếp Thị hằng năm và trình TGĐ, CĐT phê duyệt và triển khai kinh doanh hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp chứng chỉ kinh doanh tiếp thị và bằng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh, Kinh tế.
- 03 năm làm Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị các khách sạn 4-5 sao.
- Hiểu thấu đáo vấn đề liên quan đến thỏa thuận hợp đồng.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và số liệu kế toán.
- Thông thạo Tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
- Năng động, giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, có khả năng giải quyết những khủng hoảng kinh doanh.
- Khả năng làm việc với áp lực cao.
- Khả năng đàm phán và trình bày tốt.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý doanh thu.
- Kỹ năng vi tính:
+ Microsoft Word-Microsoft Excel
+ Yield Management Systems
+ Property Management System (PMS)
+ Daily Revenue System (DRS)
+ Central Reservation System
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.