Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
•Thực hiện nhiệm vụ của một người bảo an trong và ngoài khu nghĩ dưỡng, huấn luyện tốt nhân viên mới và phân nhiệm vụ hằng ngày cho nhân viên.
•Hỗ trợ Trưởng Phòng An ninh quản lý tất cả các khía cạnh của bộ phận An ninh đảm bảo môi trường khách sạn an toàn và an ninh cho khách và nhân viên. Tuân thủ các quy định địa phương liên quan đến An toàn vệ sinh lao động, quy trình khẩn cấp của khách sạn, tiêu chuẩn an toàn của thương hiệu cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu liên quan khác, các chính sách và quy trình của địa phương đồng thời mang đến cho khách trải nghiệm độc đáo và. Đảm nhiệm vai trò Trưởng bộ phận khi Trưởng bộ phận An ninh vắng mặt
•Hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan An ninh
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
•Chịu trách nhiệm và đảm bảo an ninh cho toàn khách sạn
•Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận An ninh. Đào tạo tất cả nhân viên an ninh trong trách nhiệm. Giám sát tất cả các hoạt động nhân viên an ninh đảm bảo tuân thủ, áp dụng đúng các quy định của bộ phận và chính sách của khách sạn. Giải quyết, ghi nhận và theo dõi những cá nhân cần thiết và bất kỳ sự cố xảy ra trong khuôn viên khách sạn. Ghi nhận tất cả các sự việc trong bộ phận như: những trường hợp khẩn cấp, mất mát, trộm cấp hoặc sự cố.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Thường xuyên xem lại quy định, quy trình và hướng dẫn
•Đánh giá các mối đe dọa đối với an ninh
•Luôn giữ thái độ chừng mực giữa các nhân viên
•Đảm bảo nhân viên được đào tạo về hệ thống, quy trình bảo mật và xử lý tiền mặt cũng như các tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ.
•Thay mặt Trưởng bộ phận tham gia họp báo cáo tình hình hàng ngày cho Ban Quản lý.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Hỗ trợ Trường phòng An Ninh trong việc chuẩn bị kế hoạch tài chính và ngân sách hoạt động hàng năm của bộ phận. Theo dõi ngân sách và kiểm soát chi phí lao động và chi phí khác
•Quản lý các yêu cầu về nhân sự hàng ngày, lập kế hoạch và phân công công việc, đồng thời thiết lập các mục tiêu về hiệu suất và phát triển cho các thành viên trong bộ phận. Cố vấn, huấn luyện và phản hồi thường xuyên để giúp quản lý xung đột và cải thiện hiệu suất của các thành viên trong nhóm.
•Đào tạo và huấn luyện các thành viên trong bộ phận tuân thủ luật pháp và quy định an toàn của địa phương. Đảm bảo nhân viên được đào tạo phù hợp và có các công cụ và thiết bị để thực hiện nhiệm vụ công việc.
•Đảm bảo việc tham gia Khảo sát nhân viên được khuyến khích và chia sẻ kết quả cũng như đưa ra các kế hoạch để cải tiến liên tục
•Cho nhóm của bạn tham gia vào các cuộc thảo luận phản hồi chất lượng, thường xuyên. để Phát triển khả năng của nhóm cho các vai trò hiện tại và tương lai của họ
•Thông qua việc lập Kế hoạch Phát triển Cá nhân, giúp nhóm luôn có thông tin các cơ hội nghề nghiệp
•Đảm bảo bộ phận được cập nhật các lợi ích và được công nhận cho những đóng góp của họ
•Quản lý hiệu quả ngày phép năm và lịch làm việc để tạo ra sự cân bằng
•Quản lý tất cả các nhân viên An ninh đảm bảo tất cả các nhiệm vụ tuần tra, kiểm tra và hộ tống được thực hiện với tiêu chuẩn nghiêm ngặt
•Giám sát và duy trì tất cả các tiêu chuẩn hiệu suất và đảm bảo có phương án hành động n khi các tiêu chuẩn không được đáp ứng
•Hỗ trợ trong việc phối hợp với điều tra viên địa phương trong việc xử lý và điều tra tội phạm & tai nạn
•Hỗ trợ trong việc phối hopwpj với đoàn thanh tra nhà nước liên quan đến bộ phận An ninh
•Hỗ trợ chuẩn bị kế hoạch an ninh cho các sự kiện cụ thể (hội thảo, hội nghị, khách chính phủ, đám cưới, v.v.)
•Duy trì các mối quan hệ giữa các phòng ban để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt. Duy trì tất cả các thủ tục và tuân thủ chúng theo các hướng dẫn của thương hiệu
•Có hiểu biết toàn diện về các thủ tục quản lý rủi ro & khủng hoảng của khách sạn, hỗ trợ Trường phòng An Ninh trong việc phát triển và sửa đổi các kế hoạch và thủ tục, đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các chính sách và thủ tục liên quan.
•Huấn luyện các thành viên trong nhóm về các quy trình phòng CCTV và đóng vai trò là đầu mối liên lạc trung tâm trong các tình huống khẩn cấp / khủng hoảng; phát triển và duy trì mối quan hệ với nhân viên cứu hỏa, cảnh sát và cấp cứu địa phương.
•Đảm bảo nhân viên không mang súng và vũ khí khác khi làm nhiệm vụ. Giám sát các cuộc diễn tập khẩn cấp.
•Kiểm soát và đảm bảo việc phân phối và thu thập chìa khóa phù hợp với tiêu chuẩn Sonasea Premier.
•Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nắm thông tin các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của mình một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Phát triển và duy trì theo hướng dẫn bộ phận
•Quan tâm đến kỷ luật nhân viên và hiệu suất của nhân viên và giúp phát triển các kỹ năng cho tất cả nhân viên
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Trưởng bộ phận An ninh
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Sẵn sàng và chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo chỉ định hoặc yêu cầu của Ban Giám đốc vào từng thời điểm
•Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng bộ phận hoặc cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
•Trình độ học vấn tối thiểu Cử nhân Khoa học Xã hội Nhân văn hoặc bằng cấp liên quan
•Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Quản lý BP An ninh. Có kinh nghiệm trong việc ngăn chặn thất thoát tài sản là lợi thế.
•Am hiểu về Luật, phương pháp điều tra và an toàn cháy nổ.
•Hồ sơ pháp lý
•Giao tiếp tiếng Anh tốt trong cả viết và nói
•Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.