Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
Báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận chuyển, nhân viên hành lý chịu trách nhiệm trực tiếp cho các hoạt động hàng ngày của bàn Bell Man trong suốt ca trực. Trên một quy mô rộng lớn hơn nhân viên hành lý đảm bảo rằng tất cả khách tham quan và khách của khách sạn được chào đón, chăm sóc và hỗ trợ với cấp độ dịch vụ chuyên nghiệp , nhưng thân thiện và chân thật không nơi nào bằng. Nhân viên hành lý cũng đảm bảo rằng khách của Khách sạn và Khách tham quan có cảm giác thoải mái và được chào đón như “ở nhà “ khi đến cũng như khi rời khỏi Khách Sạn
TRÁCH NHIỆM VÀ Ý NGHĨA
-Nhân viên hành lý chịu trách nhiệm và có thể giải thích cho tất cả các hoạt động liên quan đến bàn Bell Man trong khi làm nhiệm vụ .Tất cả các nhiệm vụ được thực hiện phải đúng thủ tục ,kịp thời cà có chất lượng cao. Nhân viên hành lý cũng phải đảm bảo rằng đã thông qua bài thuyết trình cá nhân có hiệu quả và hiệu quả làm việc, tiêu chuẩn phục vụ khách, tạo ấn tượng “đầu tiên” và “cuối cùng” của Khách về Khách Sạn và trở thành khách hàng lâu dài với sự ấm áp và thân thiện theo tiêu chuẩn cao.
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
-Nhiệm vụ và trách nhiệm về việc bốc dỡ hành ký của khách từ xe đưa,đón khách của Khách sạn, quảng cáo và chỉ cho khách và những khách tham quan đến bãi đậu xe sẵn có của Khách Sạn.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Chịu trách nhiệm chào đón khách ,đi theo để hướng dẫn khách đến phòng của họ một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
•Chịu trách nhiệm cho việc tập hợp hành lý của khách và chuyển giao cẩn thận các đồ đạc chuyển đến và chuyển đi từ phòng khách, từ xe ô tô và từ quầy lễ tân.
•Đảm bảo hành lý của khách và các đồ dùng được lưu trữ một cách an toàn, đúng phương pháp tất cả các thời điểm
•Có trách nhiệm tìm hiểu đúng và chính xác tin tức thời tiết như yêu cầu
•Chịu trách nhiệm cung cấp kịp thời và chuyển giao hiệu quả báo chí cho khách theo yêu cầu , đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của việc giới thiệu mọi lúc.
•Trách nhiệm đảm bảo tất cả hàng hóa giao đến phòng, hàng hóa đến và đi đúng như trên bảng phân công Bell Man như yêu cầu.
•Chịu trách nhiệm cho việc báo ghi tất cả xe ô tô vào và ra bãi đỗ xe như trên bảng điều khiển bãi đỗ xe.
•Có trách nhiệm và chịu trách nhiệm giải thích về sự chính xác, nhanh chóng và hiệu quả việc chuyển giao và giao nhận tất cả thư của khách và các loại hàng hóa khác như yêu cầu đên phòng của khách.
•Đảm bảo rằng tất cả nghi vấn và yêu cầu của khách đều được quan tâm giúp đỡ một cách chuyên nghiệp,thân thiện và ấm áp.
•Có trách nhiệm gọi Taxi và dịch vụ xe cao cấp cho Khách và Khách tham quan của Khách sạn.
•Có trách nhiệm ghi chép đúng những vấn đề đang xảy ra vào sổ lưu trữ cung cấp cho Nhân viên ca tiếp theo biết.
•Đảm bảo rằng ở khu vực hành lang tầng trệt, kể cả gạt tàn thuốc cũng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
•Đảm bảo rằng bạn là một Bell Man tại Khách Sạn có một kiến thức toàn diện về thị trấn và những gì xảy ra trong huyện tại mọi thời điểm, và cũng đảm bảo rằng tất cả yêu cầu của Khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng, các thông tin được giải đáp một cách thân thiện.
•Duy trì và nhận thức được tầm quan trọng của sự công nhận từ khách hang.
•Trách nhiệm tuân theo luật và quy định của Khách Sạn.
•Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và chỉ dẫn.
•Nhận thức đầy đủ về thủ tục phòng cháy chữa cháy khẩn cấp của Khách sạn và nhiệm vụ của mình trong trường hợp khẩn cấp.
•Để đạt được, thông qua chương trình đào tạo được cung cấp, một kiến thức đầy đủ tất cả các chính sách và các chính sách được đưa ra bởi Khách Sạn có liên quan cụ thể đến bàn Bell Man.
•Đảm bảo ở tất cả các lần sự thuyết trình cá nhân không thể chê vào đâu được và đồng phục hoặc quần áo làm việc của bạn phù hợp với Lễ Tân, mã số quần áo và đồng phục Khách Sạn.
•Đảo bảo rằng bạn có nhận thức đầy đủ về phạm vi và điều kiện thuận lợi của dịch vụ điều mà Khách Sạn cung cấp cho Khách và khách tham quan.
•Đảm bảo rằng bạn có kiến thức đầy đủ và toàn diện về các bộ phận nhỏ trong Khách Sạn, giờ hoạt động của họ và phạm vi của dịch vụ mà họ cung cấp
•Đảm bảo rằng bạn biết đầy đủ về lịch trình khách đến Khách Sạn, và những trường hợp đặc biệt như khách VIP và khách quay lại, và biết được những yêu cầu đặc biệt để có thể đáp ứng ngay lập tức
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Cung cấp thông tin chung cho khách mua hàng và Khách trong Khách sạn một cách hữu ích và chính xác nhất
•Xác định cách tăng lợi nhuận tổng thể cho Khách sạn trong khu vực.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
Có sự hiểu biết, hỗ trợ , khuyến khích và giúp đỡ tất cả đồng nghiệp như yêu cầu.
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến quản lý bộ phận vận chuyển
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
NHÂN VIÊN
1. Được đào tạo chuyên môn ngành khách sạn khi vào làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn.
2. Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
3. Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế.
4. Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.