Mô Tả Công Việc
- Lên menu thức uống.
- Kiểm soát và bảo quản các dụng cụ quầy bar.
- Giải quyết các tình huống khiếu nại của khách hàng trong ca làm việc của mình.
- Phối hợp bộ phận khác nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng quản lý và giải quyết tình huống tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.