Mô Tả Công Việc
• Chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).
• Phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều, đêm
• Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng.
• Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn; đánh giá nhân viên làm việc trong ca.
• Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.
• Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.
• Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.
• Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết thỏa đáng.
• Hỗ trợ nhân viên làm phòng khi cần thiết.
• Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng quản lý và tổ chức tốt
- Tin học văn phòng thành thạo
- Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp.
Yêu cầu bằng cấp
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành du lịch .....
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
Kinh nghiệm
• + Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
• + Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Buồng phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Giờ làm việc: Hành chính
- Ngày nghỉ tuần: 1.5 ngày/ tuần
- BHXH, Y tế, thất nghiệp... theo đúng luật lao động.
- Chế độ công đoàn: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ......
- Nghỉ mát hàng năm
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.