Mô Tả Công Việc
1. Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
2. Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
3. Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
4. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
5. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
6. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
7. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
8. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
9. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
10. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
11. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
12. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
• Có kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực ẩm thực : Chuyên sâu
• Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
• Tiếng Anh: Nâng cao
• Có khả năng đánh giá nhân sự: Nâng cao
• Có khả năng lãnh đạo: Cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương thoả thuận
• Tham gia BHXH theo quy định
• Hỗ trợ ăn ca, KTX cho CBNV ở xa, xe đưa đón từ Hà Nội
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
• Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,...
• Chế độ thẻ HODs, chế độ giặt là hàng ngày tại khách sạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.