Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp khách
2. Quản lý tình trạng đặt bàn và Thực hiện thanh toán
3. Tuân thủ các quy định, nội quy của khách sạn, tuân thủ các tiêu chuẩn, tác phong diện mạo, quy trình phục vụ của bộ phận
4. Các công việc phát sinh khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn/Resort 4-5 sao trở lên.
• Chứng chỉ (nếu có): • Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp THPT trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
• Bằng cấp ,chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ sơ cấp kế toán/sơ cấp nghề
• Có kiến thức cơ bản về TCKT
• Kỹ năng giải làm việc nhóm, quan sát, báo cáo, tổng hợp tốt
• Tận tụy, trách nhiệm, trung thực, cầu tiến
• Kỷ luật, có trách nhiệm
Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m65 trở lên, sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.